แนะนำ ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง ให้แก่คน สมุทรสาคร ได้รู้จัก

เมื่อเรื่องของโรคผิวหนังไม่ใช่เรื่องเล็กที่คุณจะมองข้าม การรักษาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงควรเลือกแพทย์และคลินิกรักษาโรคผิวหนังที่มีคุณภาพเท่านั้น เพื่อทำให้ได้วิธีการรักษาที่ดีที่สุด ดังเช่นที่ Dsecret Clinic เน้นการรักษาด้วยเครื่องมือที่มีความทันสมัยและใส่ใจต่อทุกขั้นตอนการรักษา เต็มใจให้บริการและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับโรคผิวหนัง มีจุดเด่นในเรื่องของการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษ ที่จะมีใช้เพียงแค่ใน Dsecret Clinic ที่เดียวเท่านั้น พร้อมให้การรักษาที่เข้าถึงทุกปัญหาและทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังมีการใช้เครื่องมือที่มีความทันสมัย อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และการดูแลรักษาความสะอาดสถานที่อย่างถูกต้อง เพื่อทำให้ผู้ที่มารักษาได้รับความมั่นใจสูงสุด

 

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง

ถ้าคุณต้องเผชิญกับปัญหาโรคผิวหนังที่เป็นและหาย แล้วกลับมาเป็นอีก จนทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ ขอแนะนำการเข้ารักษากับ Dsecret clinic เรามี คุณหมอเก่งโรคผิงหนัง ที่พร้อมแก้ไขทุกปัญหาให้กับคุณอย่างเต็มที่ เข้าใจถึงทุกความต้องการและความกังวลใจของลูกค้าทุกคน มารักษาแล้วจะได้รับทั้งความสบายใจจากการแก้ไขที่ตรงจุดและความเข้าใจต่อปัญหาอย่างแท้จริง มีการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง เพื่อทำให้เกิดการรักษาที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถติดต่อสอบถามและเข้ามาปรึกษาได้ฟรี โดยมีบริการที่น่าสนใจคือ

  • บริการจากแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญด้านโรคผิวหนังโดยเฉพาะ
  • ให้บริการดูแลและแนะนำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโรคผิวหนัง
  • ใส่ใจต่อการรักษาและทุกขั้นตอนการดูแลปัญหาผิว พร้อมเข้าถึงทุกความรู้สึกของผู้ที่กำลังต้องเผชิญปัญหาโรคผิวเรื้อรัง
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่มีคุณภาพ
  • มีทีมงานให้บริการอยู่เสมอ
  • ใส่ใจต่อทุกปัญหาของผู้มารักษา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ พร้อมให้การแก้ไขอย่างเร่งด่วน

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำปรึกษา ว่าคุณกำลังเจอปัญหาโรคผิวหนังแบบไหนอยู่ และขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราได้คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด และเราจะตั้งใจในการบริการงานของเราให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมาหาเราแล้วได้แต่รอยยิ้มและความสุขกลับไป

ประสบการณ์ มากกว่า 15 ปีของ พญ. มริญญา ผ่องผุดพันธ์

ประสบการณ์การทำงาน

  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง
  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพบาบาลรามาธิบดี
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลสมิติเวช
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลกรุงเทพ

ผ่านการศึกษาจาก ( Education )

  • Hair Restoration Training, Korea (2015)
  • Thai Board of Dermatology, Ramathibodi Hospital (2013)
  • Board of Dematopathology, Boston University, USA (2009)
  • Master of Science in Dermatology, Boston University, USA (2006)
  • Doctor of Medicine, Mahidol University (2001)
  • Nail surgery training
  • Laser expert training
  • Hair expert training
  • Boton university usa

โรคผิวหนัง คืออะไร ทำไมต้องรู้จัก

โรคผิวหนังเป็นหนึ่งในโรครบกวนจิตใจของใครหลายคน สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย เช่น สภาพอากาศ, พันธุกรรม, การเกิดจากมลพิษและมลภาวะรอบด้าน รวมไปถึงการติดเชื้อต่าง ๆ จึงแสดงผลออกมาเป็นทั้งผื่นแพ้, ตุ่มคัน, วงด่างสีขาว หรืออาจจะขึ้นเป็นก้อนและปื้นสีแดงตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่จะทำให้เห็นอย่างเด่นชัด นอกจากนี้อาการโรคผิวหนังที่ไม่แสดงชัดเจนก็มีด้วยเช่นกัน ดังนั้นการรักษาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น แม้ว่าเรื่องของโรคผิวหนังจะเป็นเรื่องทั่วไปที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าดูแลรักษาไม่ดีเพียงพอ อาจทำให้เกิดการลุกลามและเกิดการติดเชื้อ ที่พาให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและสภาพของจิตใจได้มากเลยทีเดียว

 


1.สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง จนคุณต้องเป็นกังวล

การเกิดของโรคผิวหนังถูกพบว่ามีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย โดยจะแสดงอาการเพื่อบ่งบอกทั้งแบบชัดเจนและไม่ชัดเจน  สำหรับการบ่งบอกอย่างชัดเจนจะทำให้ได้รู้ว่าคุณกำลังต้องเผชิญกับโรคผิวหนังประเภทใด ซึ่งถ้าคุณกำลังประสบปัญหาเรื่องโรคผิวหนัง ขอแนะนำให้อ่านข้อมูลสาเหตุ คือ

สาเหตุที่เกิดจากโรคผิวหนังดังต่อไปนี้

  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมน
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากเครื่องสำอางไม่ได้มาตรฐานหรือใช้เครื่องสำอางมากเกินไป จนทำให้เกิดการอุดตันและการติดเชื้อของรูขุมขน
  • โรคผิวหนังจากอุบัติเหตุหรือแผลการผ่าตัดต่าง ๆ
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากพันธุกรรม
  • โรคผิวหนังที่มาจากการติดเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรคจากสภาพแวดล้อมรอบตัว
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากอาการภูมิแพ้หรือปัจจัยการแพ้ต่าง ๆ
  • โรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจากความผิดปกติของผิวหนังโดยตรง หรือมาจากหลากหลายสาเหตุที่ผู้ป่วยไม่รู้ตัว
  • โรคผิวหนังจากการติดเชื้อไวรัส

การเกิดของโรคผิวหนังมักจะเกิดขึ้นได้โดยที่คุณแทบไม่รู้ตัว เพราะจะมาได้จากหลายปัจจัย ทั้งยังมีโรคผิวหนังที่ถูกแบ่งออกเป็นอีกหลายชนิด มีทั้งแบบร้ายแรงและไม่ร้ายแรง รวมถึงปัจจัยการเกิดที่มาได้จากทางพันธุกรรม การเกิดจากสภาพแวดล้อมรอบด้าน และการเกิดจากการติดเชื้อมาจากผู้อื่น โดยการแสดงออกของโรคจะมีทั้งแบบคล้ายคลึงกันและแตกต่างกัน แต่อาจจะไม่ใช่การติดเชื้อหรือโรคผิวในแบบเดียวกัน ดังนั้นวิธีการดูแลรักษาผิวที่ดีที่สุด คือ การดูแลตัวคุณเอง คอยสังเกตดูอาการผิดปกติต่าง ๆ เมื่อมีอาการเบื้องต้นที่ผิดแปลกไปจากเดิม ไม่ควรนิ่งนอนใจ แต่ควรรีบปรึกษาแพทย์ใกล้บ้านทันที! เพื่อไม่ทำให้ปัญหาเกิดการลุกลามและอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต

 

 


2.โรคผิวหนังทั่วไปที่พบได้บ่อย มีอะไรบ้าง

เชื่อว่าใครหลายคนที่ต้องเผชิญอยู่กับปัญหาของโรคผิวหนัง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ย่อมทำให้เกิดความกังวลใจไม่น้อย ทั้งยังสร้างความรู้สึกสับสนว่าโรคผิวหนังที่เป็นอยู่นั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุใด และเป็นเชื้อแบบไหน เพราะโรคผิวหนังจะถูกแบ่งออกได้เป็นหลายรูปแบบ เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องโรคผิวหนังแล้ว จึงจำเป็นต้องพบแพทย์เพื่อได้รู้ถึงรายละเอียดในเชิงลึกและทำให้วิธีการรักษาเป็นไปอย่างถูกต้อง แต่ถ้าคุณต้องการรู้ถึงสาเหตุของอาการเบื้องต้น ลองมาดู โรคผิวหนังที่สามารถพบได้บ่อยในประเทศไทย คือ

โรคผิวหนังที่พบได้บ่อยในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้

2.1   สิว (Acne)

สิวหรือ Acne เป็นโรคผิวหนังที่พบได้มากในทุกประเทศทั่วโลก โดยจะเกิดขึ้นทั้งในช่วงของวัยรุ่นหนุ่มสาวและวัยทำงาน โดยเฉพาะในเพศชายจะมีได้มากกว่าเพศหญิง แต่จะขึ้นอยู่กับแต่ละกรณี เพราะวัยรุ่นบางคนอาจจะ เป็นเพศหญิงที่มีปริมาณของสิวมากกว่าเพศชาย ลักษณะของสิวจะเป็นแล้วหายไป แต่ก็จะกลับมาเป็นซ้ำที่เดิมบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังปรากฏในลักษณะของสิวผื่นที่เป็นตุ่มขนาดเล็ก กระจายบนพื้นผิวของใบหน้า, หลัง, หน้าอก, คอ, แขน และขาได้ทั้งหมด

2.2  ฝ้า (Melasma)

ฝ้าบนผิวหรือ Melasma จะพบได้มากในเพศหญิง โดยเฉพาะผู้หญิงในโซนเอเชียที่มีผิวคล้ำ จะปรากฏฝ้าที่มีลักษณะเป็นเม็ดสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำ รวมไปถึงการพัฒนากลายเป็นปื้นสีเข้ม ที่จะปรากฏบนผู้หญิงวัยกลางคนมากที่สุด เกิดขึ้นจากเซลล์เม็ดสีผิวทำงานผิดปกติหรือการผลิตของเม็ดสีเมลานินเป็นไปอย่างไม่สมดุล และทำให้เซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนังปรากฏเป็นจุดน้ำตาลอ่อนหรือปื้นขนาดใหญ่สีน้ำตาลเข้มไปจนถึงสีน้ำตาลไหม้  ที่บริเวณโหนกแก้มเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งฝ้าไม่ถือว่าเป็นโรคหรือภาวะร้ายแรงใด ๆ แต่ทำให้ผิวเกิดความไม่สวยงาม จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของผู้หญิงหลายคนเลยทีเดียว ลักษณะโดยรวมของฝ้า คือ การขึ้นเป็นวงเล็กสีน้ำตาลทั้งแบบสีอ่อนและสีเข้มกระจายไปทั่วบริเวณโหนกแก้มก่อน จากนั้นจึงค่อยขยายพื้นที่และกลายเป็นปื้นสีเข้มไปในที่สุด ถ้าปล่อยให้เป็นระยะเวลานาน ฝ้าจะฝังลึกเข้าสู่เซลล์ผิวและทำให้รักษายาก อาจเป็นได้ทั้งแบบกระจุกและกระจายตัวไปทั่วบริเวณใบหน้า

2.3  กระ (Freckles)

ปัญหากระมักจะเกิดขึ้นจากพันธุกรรมและความผิดปกติของการสร้างเม็ดสี โดยจะมีลักษณะคล้ายกับฝ้า แต่จะเป็นเพียงแค่จุดสีน้ำตาลไปจนถึงสีน้ำตาลเข้มและสีดำ แต่ไม่ขึ้นเป็นปื้นเหมือนกับฝ้า จะมีขนาดเล็ก กลม และมีขอบที่ค่อนข้างชัดเจน สามารถขึ้นกระจายไปทั่วบริเวณใบหน้า, ลำคอ, แขน, ขา และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ทั้งหมด โดยเม็ดสีที่ผิดปกตินั้นมักจะติดอยู่ชั้นบนสุดของผิวหนังหรือผิวบริเวณหนังกำพร้า พร้อมปรากฏออกมาเป็นสีที่ค่อนข้างเข้มและชัดเจน

 

2.4  ติ่งเนื้อ  (Skin Tags/Acrochordon)

ติ่งเนื้อคือลักษณะของผิวที่มีเนื้อเกินออกมา โดยส่วนมากแล้วจะปรากฏทั้งบนใบหน้า, ลำคอ, แขน, ขา และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ทั้งหมด ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นกับผู้สูงวัยที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป โดยจะมีลักษณะคล้ายคลึงกันทั้งหมด คือ เป็นเนื้อที่เกินออกมาคล้ายกับไฝ แต่จะยาวออกมามากกว่าและเมื่อไปสัมผัสโดนจะรู้สึกเจ็บหรือคัน ทำให้รู้สึกรำคาญได้ไม่น้อยเลยทีเดียว การปรากฏของติ่งเนื้อจะเป็นได้ทั้งสีเนื้อทั่วไป, สีน้ำตาลเข้ม, สีเหลือง, สีน้ำชา และสีดำ วิธีการแก้ไขสามารถจี้หรือเลเซอร์ออกได้

 

2.5  รอยแผลเป็น

รอยแผลเป็นเกิดขึ้นได้จากสิวและการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ เมื่อใดที่เกิดแผลขึ้นกระบวนการของร่างกายจะมีการปิดแผลให้สนิท เพื่อลดการติดเชื้อและทำให้แผลหายเร็วขึ้น แต่ผิวของมนุษย์ในแต่ละรายจะแตกต่างกัน ทำให้บางคนเมื่อเป็นแผลแล้วผิวจะสมานกันสนิท จึงไม่เกิดแผลเป็นใด ๆ แต่ในขณะเดียวกันที่บางคนอาจเสี่ยงต่อปัญหาทางพันธุกรรม ที่เมื่อเป็นแผลแล้วกลับปรากฏแผลเป็นออกมาได้มากกว่าคนทั่วไปและมีโอกาสที่จะเกิดแผลเป็นได้สูงกว่าคนปกติอีกด้วย สำหรับบริเวณที่เสี่ยงต่อการเกิดแผลเป็นง่ายที่สุด คือ บริเวณใบหน้า, บริเวณหลัง, บริเวณหน้าอก, รอยต่อของแขนและขา รวมไปถึงช่วงบริเวณติ่งหูและไหล่ สำหรับส่วนที่เป็นข้อต่อของร่างกาย มักจะทำให้เกิดแผลขนาดใหญ่ที่ขยายวงกว้างออกไปและ อาจกลายเป็นแผลคีลอยด์ที่รักษาได้ยากไปในที่สุด

 

2.6  โรคผมร่วง ผมบาง

การร่วงของเส้นผมคนทั่วไปที่ถือว่าเป็นเรื่องปกติจะอยู่ที่ประมาณ 50-100 เส้นต่อวัน เพราะจะเป็นกระบวนการของร่างกายที่ทำให้เกิดการงอกใหม่ของเส้นผม ดังนั้นจึงเป็นการร่วงแบบต่อเนื่อง แต่ถ้าเมื่อใดที่คุณพบว่าปริมาณผมที่ร่วงในแต่ละวันเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ และเกินกว่าระดับ 50-100 เส้น นั่นเท่ากับว่าคุณกำลังเผชิญปัญหาผมหลุดร่วงที่อาจจะทำให้ ผมไม่กลับมาขึ้นใหม่อีกครั้งและกลายเป็นปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือหัวล้าน ที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

2.7  โรคเซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis)

หนึ่งในปัญหาผิวหนังที่คนไทยยุคนี้ต้องเผชิญกันมากที่สุด คือ โรคเซ็บเดิร์มหรือโรคของการอักเสบเรื้อรังบนผิวหนัง สาเหตุ คือ ผิวมีการอักเสบจากต่อมไขมันที่อยู่บนชั้นใต้ผิวหนัง ซึ่งโรคนี้จะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่จะต้องดูแลตัวเองให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดการลุกลามและกลายเป็นอันตรายในอนาคต

 

2.8  โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis)

โรคสะเก็ดเงินเป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่มีความน่ากลัวไม่น้อย เพราะเมื่อเกิดโรคแล้วจะทำให้เกิดการอักเสบบนผิวหนังที่เรื้อรังและรุนแรง พร้อมการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังที่เร็วและมากผิดปกติ จนทำให้ผื่นธรรมดาบนผิวกลายเป็นผื่นอักเสบที่ทำให้ผิวหนาขึ้น เป็นขุย และหลุดลอก การหลุดลอกอาจจะเป็นได้ทั้งแบบทรงกลมหรือทรงรีบนร่างกาย โดยจะเป็นได้ทุกส่วนบนผิว แม้กระทั่งผิวใต้เล็บจะได้รับผลกระทบที่หนังจะหนาขึ้น เมื่อแตกออกเป็นแผ่นแล้วจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดและแสบผิว นอกจากนี้ยังปรากฏอาการปวดที่บริเวณข้อตามร่างกาย โดยเฉพาะข้อมือและข้อเท้าที่จะปวดมากผิดปกติ  แม้ว่าการเกิดของโรคจะมาแบบเป็นและหายอย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถเกิดขึ้นซ้ำได้อีกเรื่อย ๆ จะพบได้มากในช่วงของวัยรุ่นและวัยกลางคน มีลักษณะของผิวที่เป็นผื่นหรือปื้นสีแดงและกลายเป็นขุยสีขาว มีความหนา สามารถดึงออกได้แต่อาจจะทำให้เลือดออกและจะเป็นกระจายไปทั่วทั้งร่างกาย จะเกิดได้มากตามบริเวณข้อศอก, เข่า, หลัง, หนังศีรษะและบริเวณก้นกบ เป็นต้น สำหรับโรคสะเก็ดเงินนั้นถ้าอาการหนักขึ้นอาจทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต

 

2.9  เชื้อราที่เล็บ (Dermatophytosis)

การเกิดเชื้อราที่เล็บถือเป็นอีกหนึ่งโรคผิวหนังที่ไม่ควรมองข้าม เพราะจะพัฒนาไปสู่การเป็นโรคเล็บขบและทำให้ผิวใต้เล็บเกิดเป็นช่องว่าง จนอาจทำให้ติดเชื้อได้ง่ายขึ้น การติดเชื้อราอาจเป็นได้ทั้งแบบการติดสายราหรือราที่มาในรูปแบบยีสต์ ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า จะต้องผ่านการตรวจสอบจากห้องปฏิบัติการทางการแพทย์เท่านั้น

 

2.10  โรคเล็บขบ (Ingrown Nail)

โรคเล็บขบเป็นโรคผิวหนังที่เกิดขึ้นได้จากหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่รองเท้าที่บีบรัดจนทำให้เล็บผิดรูป หรือการติดเชื้อรา โดยจะทำให้เกิดความเจ็บปวดที่บริเวณมุมเล็บ เพราะเล็บที่งอกออกมาผิดรูปจะแทงเข้าสู่เนื้อจนเลือดออกและกลายเป็นหนองได้ สร้างความรู้สึกเจ็บปวด การบวมแดงเป็นหนอง และการติดเชื้อที่คุณจะต้องก็รีบแก้ไขให้ทันท่วงที

 


วิธีการดูแล และปกป้องผิวหนังของคุณให้ปลอดภัย

ปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนังในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป เพราะมีการแนะนำทั้งเรื่องวิธีการดูแลและการปกป้องผิว เพื่อให้เกิดความปลอดภัย พร้อมไปด้วยการรักษาที่มีคุณภาพ ดังนั้นถ้าคุณต้องการวิธีปกป้องผิวให้มีความปลอดภัยและไม่เกิดปัญหาใด ๆ สามารถทำตามวิธีที่จะแนะนำ คือ

วิธีการดูแลผิวหนังเบื้องต้น ไม่ให้เกิดโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

  • การพักผ่อนมีความสำคัญมาก ดังนั้นจึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูสภาพอย่างเต็มที่
  • การรักษาความสะอาดผิวจะต้องทำอย่างประจำและสม่ำเสมอ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับผิวได้มาตรฐานและมีคุณภาพเท่านั้น
  • ถ้าต้องทำงานกลางแจ้งหรือพบกับแสงแดดจัด ควรสวมใส่เครื่องแต่งกายเพื่อหลีกเลี่ยงผิวเผชิญแสงแดดโดยตรง มีการทาครีมกันแดดอยู่เสมอ
  • ไม่ควรอยู่ในบริเวณที่มีมลภาวะหรือมลพิษสูงต่อเนื่องยาวนานเกินไป และหลีกเลี่ยงการอยู่ในบริเวณที่มีฝุ่นและควันละอองสูง
  • ดูแลตนเองเสมอ ลดความเครียด มีการพักเพื่อผ่อนคลาย ดูแลสภาพจิตใจให้ดี เพื่อทำให้ ฮอร์โมนภายในร่างกายทำงานได้อย่างสมดุล
  • อาหารมีความสำคัญต่อผิว เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ไร้ไขมัน
  • มีการตรวจสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวอยู่เสมอ ถ้ามีเหตุผิดปกติใด ๆ ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที

โรคผิวหนัง ควรรักษาให้ถูกวิธี  กับเเพทย์เฉพาะทาง ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็น

  • ปัญหาผิวอาจเกิดอาการเรื้อรังจนทำให้รักษายาก
  • การรักษาที่ไม่ได้มาตรฐาน จะทำให้เสียเงินเปล่าและรักษาไม่หาย
  • เสี่ยงต่อการลุกลามไปสู่อาการอักเสบ เป็นหนอง หรือปัญหาที่ใหญ่ขึ้น เพราะรักษาผิดวิธี
  • เครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐานจะยิ่งทำให้ปัญหาผิวหนังลุกลามมากกว่าเดิม
  • การเลือกใช้บริการสถานพยาบาลไม่ได้มาตรฐานจะเสี่ยงถึงขั้นเสียชีวิต

 


รีวิว จากผู้ที่เข้ารับการรักษา โรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic

รีวิวจากผู้ที่มารักษาตรงกับดี Dsecret clinic ต่างเห็นพ้องกันว่าที่นี่ให้การรักษาอย่างตรงจุด ไม่มีการดึงเวลา ไม่เลี้ยงไข้ และให้การรักษาที่ดีเยี่ยมเสมอ จนสามารถสร้างความพึงพอใจสูง ให้บริการรักษาจากแพทย์ผู้ที่มีประสบการณ์และเป็นแพทย์อันดับ 1 ด้านการรักษาโรคผิวหนัง โดยคุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง จากศูนย์แพทย์เฉพาะทางที่เข้าใจต่อทุกปัญหาของลูกค้าทุกคน จึงทำให้ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นถูกแก้ไขได้หายขาดหรือบรรเทาลงได้อย่างรวดเร็ว


ประสบการณ์ มากกว่า 15 ปีของ พญ. มริญญา ผ่องผุดพันธ์

ประสบการณ์การทำงาน

  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง
  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพบาบาลรามาธิบดี
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลสมิติเวช
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลกรุงเทพ

ผ่านการศึกษาจาก ( Education )

  • Hair Restoration Training, Korea (2015)
  • Thai Board of Dermatology, Ramathibodi Hospital (2013)
  • Board of Dematopathology, Boston University, USA (2009)
  • Master of Science in Dermatology, Boston University, USA (2006)
  • Doctor of Medicine, Mahidol University (2001)
  • Nail surgery training
  • Laser expert training
  • Hair expert training
  • Boton university usa

9.  สถานที่ตั้ง ของคลีนิก Dsecret clinic

แผนที่ มา Dsecret Clinic คลิกที่นี่

คลินิกผิวหนัง เดอซีเคร็ท
67 ซอย ประชาชื่น 2 ถนน ริมคลองประปา
แขวง บางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
tel://0914629154

ถ้าหากท่านไม่สะดวกเดินทางมาที่ เดอซีเคร็ท
ท่านสามารถพูดคุยกับคุณหมอโรคผิวหนังได้ที่ SEVEN PLUS CLINIC
589 ปากถนนพระรามเก้า ซอย 51 สวนหลวง Bangkok 10250
tel://0973649934
Line ID : @sevenplusclinic
เปิดบริการวันจันทร์ – วันอาทิตย์ 10:00 น ถึง 19:00 น ยกเว้นวันอังคาร

 


 

อำเภอ เมืองสมุทรสาคร อำเภอ บ้านแพ้ว
อำเภอ กระทุ่มแบนสถานที่สำคัญๆ

ศาลพันท้ายนรสิงห์ วัดนางสาว
ตลาดมหาชัย วัดท่าไม้
มหาชัยเมืองใหม่ วัดเกตุมดีศรีวราราม
คลองโคกขาม วัดโรงเข้
วัดโคกขาม ป้อมวิเชียรโชฎก
วัดใหญ่จอมปราสาท ศาลหลักเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
วัดโกรกกราก ปล่องเหลี่ยม
วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร พื้นที่ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลนอ่าวมหาชัย
วัดสุทธิวาตวราราม ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาจังหวัดสมุทรสาคร
วัดป่าชัยรังสี สถานีรถไฟมหาชัย
วัดบางปลา ท่าฉลอม
วัดบางปิ้ง หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี
วัดหนองนกไข่ ตลาดน้ำหลักห้า

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มหาชัย บิ๊กซ้ง ซูเปอร์มาร์เก็ต
เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เทสโก้ โลตัส สาขาบ้านแพ้ว
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มหาชัย เทสโก้ โลตัส มหาชัย
พอร์โต้ ชิโน่ เทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร
บิ๊กซี มาร์เก็ต พันท้ายนรสิงห์ สมุทรสาคร เซ็นทรัลมหาชัย
น้ำพุพลาซ่า ไดโนมาร์ท ห้างค้าส่ง
เทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน แม็คโคร สมุทรสาคร
Landmark Mahachai – แลนด์มาร์ค มหาชัย ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์  สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย

 

สถานีขนส่งต่างๆ

สถานีรถไฟมหาชัย สถานีรถไฟนาโคก

 

สถานศึกษา

โรงเรียนอัสสัมชัญหลักสูตรภาษาอังกฤษ สถาบันเทคโนโลยียานยนต์มหาชัย
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

อีเค วิลล์ พุทธมณฑลสาย 4 อัศวา ริเวอร์ไซร์ เฟส 3 พระราม2-สมุทรสาคร
มิรารี่ เพชรเกษม-กระทุ่มแบน บ้านศิริทรัพย์ โครงการ4-ถนนเศรษฐกิจ
นิราวิลล์ วิลเลจ เศรษฐกิจ-พันธุวงษ์ สินสิริ บางโทรัด
ไอลีฟ พรีม่า เศรษฐกิจ-บางปลา บ้านพฤกษา เศรษฐกิจ-พระราม 2
ซีเค วิลล์ 7 พระราม 2-ท่าจีน สวนส้ม 3 พระราม 2-สวนส้ม
โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนสมุทรสาคร เดอะมันนี่ มี พันธุวงษ์
ไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม-บางแค พฤกษาวิลล์ พุทธสาคร
เดอะ มาธิโอ เศรษฐกิจ-คลองครุ สมุทรสาคร, กระทุ่มแบน
อลิซ แลนด์ ไลโอ บลิสซ์ เศรษฐกิจ-พุทธสาคร
นิราวิลล์ ไอริช บ้านแลนซีโอ คริป เศรษฐกิจ-พุทธสาคร
ซีเค วิลล์ 4 บ้านแพ้ว-ยกกระบัตร เดอะ แพลนท์ ถ.เศรษฐกิจ-มหาชัย
เดอะมันนี่ มี ถ.เศรษฐกิจ-พุทธสาคร เดอะ พาร์ค 2 พระราม 2-บางกระเจ้า
เดอะมันนี่ มี พระรามสอง-บางหญ้าแพรก เดอะ มิราเคิล พลัส เศรษฐกิจ-คลองครุ
วิลลาจจิโอ เพชรเกษม-สาย 4 ไอลีฟ ทาวน์ พระราม 2 กม.18
บ้านพฤกษา พระราม 2 (พันท้ายนรสิงห์) พฤกษ์ลดา เพชรเกษม-สาย4
ทรีโอ พุทธมณฑลสาย 4 เดอะ สมาย (บ้านแพ้ว)
โนโว วิลล์ พุทธสาคร กรีนเนอรี่ โดยนิราวิลล์
บ้านพฤกษา พระราม 2-เอกชัย นิราวิลล์ พลัส
วีมิกซ์ ทวิน พระราม 2 บ้านพฤกษา 29 บางขุนเทียน-ชายทะเล
กรีนเนอรี่ บาย นิราวิลล์ ถนนเศรษฐกิจ-นาดี ซีเค วิลล์ 5 พระราม 2-สวนส้ม
นิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ บ้าน ดี บางโทรัด
นิราวิลล์ บ้านโชคฤทัย สมายเเลนด์
พฤกษาวิลเลจ 6 บ้านวันดี กม.12 พุทธสาคร สาย 4 ตัดใหม่ โครงการ 2
ณัชชา วิลล์ ณัฎยา พุทธสาคร (สาย 4-ตัดใหม่)