แนะนำ ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง ให้แก่คน ดอนเมือง ได้รู้จัก

เมื่อเรื่องของโรคผิวหนังไม่ใช่เรื่องเล็กที่คุณจะมองข้าม การรักษาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงควรเลือกแพทย์และคลินิกรักษาโรคผิวหนังที่มีคุณภาพเท่านั้น เพื่อทำให้ได้วิธีการรักษาที่ดีที่สุด ดังเช่นที่ Dsecret Clinic เน้นการรักษาด้วยเครื่องมือที่มีความทันสมัยและใส่ใจต่อทุกขั้นตอนการรักษา เต็มใจให้บริการและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับโรคผิวหนัง มีจุดเด่นในเรื่องของการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษ ที่จะมีใช้เพียงแค่ใน Dsecret Clinic ที่เดียวเท่านั้น พร้อมให้การรักษาที่เข้าถึงทุกปัญหาและทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังมีการใช้เครื่องมือที่มีความทันสมัย อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และการดูแลรักษาความสะอาดสถานที่อย่างถูกต้อง เพื่อทำให้ผู้ที่มารักษาได้รับความมั่นใจสูงสุด

 

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง

ถ้าคุณต้องเผชิญกับปัญหาโรคผิวหนังที่เป็นและหาย แล้วกลับมาเป็นอีก จนทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ ขอแนะนำการเข้ารักษากับ Dsecret clinic เรามี คุณหมอเก่งโรคผิงหนัง ที่พร้อมแก้ไขทุกปัญหาให้กับคุณอย่างเต็มที่ เข้าใจถึงทุกความต้องการและความกังวลใจของลูกค้าทุกคน มารักษาแล้วจะได้รับทั้งความสบายใจจากการแก้ไขที่ตรงจุดและความเข้าใจต่อปัญหาอย่างแท้จริง มีการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง เพื่อทำให้เกิดการรักษาที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถติดต่อสอบถามและเข้ามาปรึกษาได้ฟรี โดยมีบริการที่น่าสนใจคือ

  • บริการจากแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญด้านโรคผิวหนังโดยเฉพาะ
  • ให้บริการดูแลและแนะนำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโรคผิวหนัง
  • ใส่ใจต่อการรักษาและทุกขั้นตอนการดูแลปัญหาผิว พร้อมเข้าถึงทุกความรู้สึกของผู้ที่กำลังต้องเผชิญปัญหาโรคผิวเรื้อรัง
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่มีคุณภาพ
  • มีทีมงานให้บริการอยู่เสมอ
  • ใส่ใจต่อทุกปัญหาของผู้มารักษา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ พร้อมให้การแก้ไขอย่างเร่งด่วน

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำปรึกษา ว่าคุณกำลังเจอปัญหาโรคผิวหนังแบบไหนอยู่ และขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราได้คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด และเราจะตั้งใจในการบริการงานของเราให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมาหาเราแล้วได้แต่รอยยิ้มและความสุขกลับไป

ประสบการณ์ มากกว่า 15 ปีของ พญ. มริญญา ผ่องผุดพันธ์

ประสบการณ์การทำงาน

  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง
  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพบาบาลรามาธิบดี
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลสมิติเวช
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลกรุงเทพ

ผ่านการศึกษาจาก ( Education )

  • Hair Restoration Training, Korea (2015)
  • Thai Board of Dermatology, Ramathibodi Hospital (2013)
  • Board of Dematopathology, Boston University, USA (2009)
  • Master of Science in Dermatology, Boston University, USA (2006)
  • Doctor of Medicine, Mahidol University (2001)
  • Nail surgery training
  • Laser expert training
  • Hair expert training
  • Boton university usa

โรคผิวหนัง คืออะไร ทำไมต้องรู้จัก

โรคผิวหนัง คือ โรคที่เกิดขึ้นกับผิวทั่วบริเวณของร่างกาย โดยจะเกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสภาพอากาศ, พันธุกรรม หรือสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่อยู่รอบตัว การต้องเผชิญกับความร้อนของอากาศ มลพิษและมลภาวะที่มีมากขึ้น จึงทำให้เกิดเป็นการติดเชื้อที่แสดงออกเป็นทั้งตุ่ม, ผื่น, วงด่างขาว, ก้อนหรือปื้นผื่น ที่จะแสดงออกอย่างเด่นชัด แต่ในขณะเดียวกันโรคผิวหนังที่ไม่แสดงออกก็มีเช่นกัน ดังนั้นจึงควรดูแลรักษาสุขภาพและคอยสังเกตความผิดปกติของร่างกายอยู่เสมอ

 


1.สาเหตุของการเกิดโรคผิวหนัง ที่คุณต้องเป็นกังวล

สาเหตุของการเกิดโรคผิวหนังเป็นได้จากหลายปัจจัย โดยจะดูได้จากการบ่งบอกถึงอาการที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าจะเป็นโรคผิวหนังในประเภทใดบ้าง ดังนั้นจึงขอแนะนำสาเหตุของการเกิดโรคผิวหนังที่คนไทยมักพบได้บ่อยครั้ง

สาเหตุที่เกิดจากโรคผิวหนังดังต่อไปนี้

  • มีความผิดปกติด้านฮอร์โมน
  • การใช้เครื่องสำอางไม่ได้มาตรฐานหรือใช้มากเกินไป รวมไปถึงการใช้สกินแคร์ที่มีความอันตราย จนเกิดการอุดตันและการติดเชื้อบนรูขุมขน
  • เกิดจากปัญหาด้านอุบัติเหตุหรือแผลผ่าตัด
  • โรคผิวหนังที่มาจากพันธุกรรม
  • เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา
  • เกิดจากอาการภูมิแพ้หรืออาการแพ้ปัจจัยต่าง ๆ รอบตัว
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากหลายสาเหตุร่วมกันและเป็นความผิดปกติของผิวหนังโดยตรง
  • เกิดจากการติดเชื้อไวรัสหรือเชื้อโรคอันตรายต่าง ๆ

การเกิดของโรคผิวหนังอาจเกิดขึ้นได้แทบไม่รู้ตัว ซึ่งโรคผิวหนังจะมีแตกออกเป็นหลายชนิด ทั้งยังมีแบบร้ายแรงกับไม่ร้ายแรง ผู้ที่เป็นจึงมักจะไม่รู้ว่าเกิดจากสิ่งใดบ้าง เพราะอาจจะเกิดได้จากทั้งสภาพแวดล้อม, พันธุกรรม หรือการติดเชื้อต่าง ๆ ดังนั้นการดูแลตนเองจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เมื่อใดที่พบว่ามีปัญหาผิวผิดปกติหรือเกิดอาการที่ไม่เหมือนเดิม ควรรีบปรึกษาแพทย์ใกล้บ้านทันที

 

 


2.โรคผิวหนังทั่วไปที่พบได้บ่อย มีอะไรบ้าง

โรคผิวหนังสามารถเกิดขึ้นได้หลายชนิดและมีการแยกย่อยออกไปเป็นจำนวนมาก โดยจะมีการแบ่งออกเป็นทั้งแบบชนิดร้ายแรงและไม่ร้ายแรง ดังนั้นถ้าต้องการรู้ว่าโรคผิวหนังที่เป็นอยู่เกิดขึ้นจากสาเหตุใด ต้องมีการพบแพทย์เพื่อชี้แจงในเชิงลึก เพราะสาเหตุที่แตกต่างกันนั้นจะมีการบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเกิดขึ้นจากปัจจัยใดเป็นสำคัญ จึงทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะทำให้เกิดโรคได้ดีขึ้น

โรคผิวหนังที่พบได้บ่อยครั้งในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้

2.1  สิว (Acne)

สิวเกิดขึ้นได้มากที่สุดและเกิดได้กับผู้คนทั่วโลก เป็นปัญหาผิวที่จะต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง โดยเกิดขึ้นได้ในวัยหนุ่มสาวและวัยทำงาน มักจะเกิดกับเพศชายมากกว่าเพศหญิง ลักษณะของสิววัยรุ่นจะเป็นแล้วหาย แต่จะกลับมาเป็นใหม่ซ้ำที่เดิมอีกครั้ง ทั้งยังมีสิวแบบผื่นที่เป็นตุ่มขนาดเล็กที่กระจายไปทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอ หน้าอก หลัง แขน และขาอีกด้วย

2.2  ฝ้า (Melasma)

ปัญหาเรื่องฝ้าเป็นโรคผิวที่เกิดขึ้นได้กับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทั้งยังเกิดขึ้นกับผิวของผู้หญิงในโซนเอเชียได้มากที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวคล้ำในช่วงวัยกลางคนจะพบกับปัญหาฝ้าได้มาก ซึ่งฝ้านั้นเกิดจากเซลล์เม็ดสีผิวใต้ชั้นผิวหนังทำงานผิดปกติแล้วปรากฏเป็นจุดสีน้ำตาล หรือปื้นสีน้ำตาลเข้มบริเวณโหนกแก้ม นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นจากเม็ดสีเมลานินที่มีการทำงานผิดปกติ สร้างความรู้สึกกังวลใจและทำให้ผู้หญิงหลายคนไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิต โดยจะเริ่มต้นจากการเป็นวงเล็กสีน้ำตาล แล้วขยายตัวออกเป็นปื้นสีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตาลไหม้ ถ้าปล่อยทิ้งไว้นานจะลงลึกไปถึงชั้นเซลล์ผิวที่จะทำให้การรักษายากมากขึ้น

2.3  กระ (Freckles)

กระเป็นหนึ่งในปัญหาโรคผิวหนัง ที่เกิดจากการผลิตเม็ดสีเมลานินบนชั้นผิวหนังกำพร้ามีมากผิดปกติ ปรากฏออกเป็นจุดเล็กกลมสีน้ำตาลอ่อน, สีน้ำตาลเข้ม ไปจนถึงสีดำ และจะกระจายไปทั่วพื้นผิวบริเวณใบหน้า, ลำคอ, แขน และขา โดยสามารถเกิดขึ้นได้กับคนในทุกเพศทุกวัย

 

2.4  ติ่งเนื้อ  (Skin Tags/Acrochordon)

ติ่งเนื้อจะมีลักษณะคล้ายกับขี้แมลงวันขนาดเล็กที่ปูดขึ้นมา แต่จะแตกต่างตรงที่เนื้อจะเกินออกมาเป็นจำนวนมาก โดยจะออกสีเหลือง, สีเนื้อ, สีน้ำชา, สีน้ำตาล ไปจนถึงสีดำ เมื่อเป็นแล้วจะไม่ส่งผลกระทบหรืออันตรายต่อสุขภาพแต่อย่างใด  เพียงแค่ให้ความรู้สึกที่รำคาญใจได้ไม่น้อย เพราะเมื่อไปสัมผัสโดนแล้วจะทำให้เจ็บ แสบ และคันได้ โดยส่วนมากจะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป

2.5  รอยแผลเป็น

รอยแผลเป็นจะเกิดขึ้นจากกระบวนการทางร่างกายที่ผิดปกติ โดยส่วนมากแล้วเมื่อร่างกายเป็นแผลจะเกิดการปิดแผลเพื่อให้สนิทและกลายเป็นเนื้อดังเดิม แต่ผู้ที่มีความเสี่ยงด้านพันธุกรรม จะทำให้เกิดแผลเป็นได้ง่ายกว่าคนทั่วไป ส่วนของการเกิดแผลที่เสี่ยงแผลเป็นมากที่สุด คือ ช่วงบริเวณใบหน้า, ผิวหน้าอก, ผิวหลัง, บริเวณติ่งหู และรอยแผลเป็นบริเวณขา กับไหล่ รวมไปถึงบริเวณข้อต่อที่จะต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด อาจจะทำให้แผลขยายวงกว้างขึ้น

 

2.6  โรคผมร่วง ผมบาง

ปัญหาผมร่วงที่มีมากกว่าปกติ คือ ร่วงติดมือหรือติดหวีออกมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการสระผมหรือการอาบน้ำที่ผมจะร่วงออกมาเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วคนทั่วไปจะมีผมร่วงอยู่ที่ประมาณ 50-100 เส้น เพราะเป็นกระบวนการงอกผมใหม่ แต่ในปริมาณนี้การหลุดร่วงของผมจะไม่มากจนเกินไป แต่ถ้าร่วงเป็นกระจุกหรือเพียงแค่ลูบผมแล้วร่วงติดมือออกมาเป็นจำนวนมาก นั่นหมายความว่าคุณกำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงและผมบาง

 

2.7  โรคเซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis)

เซ็บเดิร์มเกิดจากผิวหนังใต้ต่อมไขมันอักเสบ พร้อมกลายเป็นโรคอักเสบเรื้อรังที่เกิดขึ้นได้กับทุกบริเวณของผิว เป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่คนไทยเริ่มเป็นกันมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งถือว่าเป็นโรคที่รักษาแล้วจะไม่ให้ขาดดังนั้นจึงต้องดูแลตัวเองให้ดี มีการรักษาอย่างถูกต้องไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายได้

 

2.8  โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis)

สะเก็ดเงินเป็นโรคผิวหนังที่เกิดจากการแบ่งเซลล์ของผิวที่มีมากและเร็วเกินไป ทั้งยังทำให้กลายเป็นการอักเสบบนผิว เริ่มต้นจากการเป็นเพียงผื่นทั่วไปแล้วกลายเป็นผื่นอักเสบจนผิวหนาขึ้น กลายเป็นขุย มีลักษณะเป็นวงกลมหรือวงรีบนร่างกาย แม้กระทั่งผิวใต้เล็บก็จะหนาขึ้น พร้อมมีอาการปวดตามข้อร่วมด้วย สำหรับผู้ที่เป็นน้อยจะเป็นและหายได้เอง โดยจะพบได้มากในช่วงวัยรุ่นกับวัยกลางคน แต่ถ้ามีการกระจายไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเพิ่มมากขึ้น ต้องรีบพบแพทย์ผิวหนังทันที

 

2.9  เชื้อราที่เล็บ (Dermatophytosis)

การติดเชื้อราที่เล็บถือเป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่ต้องได้รับการดูแล เพราะอาจลุกลามไปสู่ผิวหนังส่วนอื่นได้ง่าย การติดเชื้อราในประเทศไทยจะเป็นการติดแบบสายราหรือราในรูปแบบของยีสต์ โดยจะมีขนาดเล็ก ต้องมีการตรวจสอบจากทางห้องปฏิบัติการด้วยกล้องจุลทรรศน์และการเพาะเชื้อราเท่านั้น จึงจะรู้ว่าผิวของคุณติดราหรือไม่

 

2.10  โรคเล็บขบ (Ingrown Nail)

ปัญหาเรื่องโรคเล็บขบเป็นหนึ่งในปัญหาผิวหนังที่สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะทำให้เล็บผิดรูปและงอกขึ้นมาทิ่มบริเวณผิวหนัง จนทำให้กลายเป็นแผลและเนื้อใต้ผิวหนังจะกลายเป็นโพรง ทำให้เกิดความเจ็บปวด ส่งผลให้เกิดอาการบวมแดง เป็นหนอง และอาจจะติดเชื้อได้ในที่สุด


วิธีการดูแล และปกป้องผิวหนังของคุณให้ปลอดภัย

ปัจจุบันนี้ ปัญหาเรื่องโรคผิวหนังนั้น เป็นปัญหาที่กวนใจหลายๆคนที่กำลังเจออยู่ในตอนนี้  เนื่องด้วยสภาพสิ่งแวดล้อม อากาศที่ร้อน มลพิษ มลภาวะ ฝุ่น อื่นๆอีกมากมาย แต่ถ้าหากคุณดูแลและปกป้องผิวหนังของคุณ จากความเสี่ยงต่างๆ ที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง ปัญหาเหล่านั้นอาจจะไม่เกิดกับคุณก็ได้

วิธีการดูแลผิวหนังเบื้องต้น ไม่ให้เกิดโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

  • รักษาความสะอาดของผิวหนังอยู่เสมอ
  • พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะผิวหนังนั้นต้องได้รับการฟื้นฟูสภาพผิวอยู่เสมอ
  • เลือกเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดปัญหาโรคผิวหนังตามมา
  • หลีกเลี่ยงจากแสงแดดจัดๆ ทาครีมกันแดด ก่อนเผชิญ กับแสงแดดทุกครั้ง
  • รับประทานอาการที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ สม่ำเสมอ
  • หลีกเลี่ยงจากบริเวณที่มี มลพิษ หรือมลภาวะที่ไม่ปลอดภัยสำหรับผิวหนัง
  • ดูแลสสภาพจิตใจ ไม่ให้เครียด เพราะอาจทำให้ฮอร์โมน ทำงานผิดปกติ
  • ตรวจสุขภาพเป็นประจำ หากผิดสังเกตุ รีบปรึกษาแพทย์เฉพาะทางโรคผิวหนังทันที

โรคผิวหนัง ควรรักษาให้ถูกวิธี  กับเเพทย์เฉพาะทาง ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็น

  1. เสียเงินฟรี รักษาไม่หาย
  2. เกิดอาการรื้อรัง
  3. รักษาผิดวิธี
  4. เครื่องมือไม่ได้มาตรฐาน
  5. สถานพยาบาลไม่ได้มาตรฐาน

 


รีวิว จากผู้ที่เข้ารับการรักษา โรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic

จะเห็นได้ว่าผู้ที่เคยมาใช้บริการ รักษาโรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic  มีความพึงพอใจเป็นอย่างสูง เพราะคลินิกของเรามี คุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ไว้วางใจ และเลือกให้คลีนิกของเราได้ดูแลในเรื่อง ผิวหนังของท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังหา คลีนิกรักษาโรคผิวหนัง Dsecret clinic ยินดีให้คำปรึกษา และให้บริการคะ


Dsecret Clinic คลินิก เปิดบริการรักษา โรคอื่น ๆโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้ 

รักษาเล็บขบ  หายขาด โดยเทคนิคการผ่าตัด เฉพาะทาง

การรักษาเล็บขบ ที่คลินิก Dsecret Clinic เราจะประเมินการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดเพื่อทำให้ปัญหา เล็บขบ และปัญหาต่าง ๆ หายขาด มีการใช้วิธีรักษาแบบใหม่โดยการผ่าตัดจากแพทย์ โดยตรง เพื่อทำให้คุณไม่กลับมาเป็นเล็บขบอีก แค่ตัดเล็บขบธรรมดาไม่ดีพอที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หายไป ดังนั้นคุณจึงต้องเลือกรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งคลินิกของเราจะเน้นการรักษาแบบไม่กลับมาเป็นอีกและเลือกรักษาโดยแบบให้การถอดเล็บเป็นวิธีสุดท้ายเท่านั้น พร้อมการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทางคลินิกของเราเป็นเจ้าแรกนำเข้ามาให้บริการกับลูกค้าทุกคน จึงทำให้แผลหายเร็วขึ้นและสามารถยับยั้งการติดเชื้อได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคนิคการผ่าตัดจากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและแนะนำในการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดหรือการถอดเล็บ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

รักษาผมร่วง โดยไม่รู้สาเหตุ ด้วยห้องแล็บตรวจที่ได้มาตรฐาน

Dsecret clinic คลินิก รักษาผมร่วง ผมบาง ผมร่วงเป็นหย่อม ให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดีที่สุด นำทีมบริหารโดย คุณกิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จบ ปริญญาโท จากสหรัฐอเมริกา ที่ลงมือดูแลคนไข้เองทุกเคสด้วยระดับมืออาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส พร้อมผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความประทับใจของคนไข้จริงจนต้องบอกต่อ

(ไม่ใช่ปลูกผมอย่างเดียว เหมือน บริการสำหรับคนที่ผมร่วงแบบไม่รู้เหตุ จะมีแล็บเจาะเลือดไปตรวจ)


สถานที่ตั้ง ของคลีนิก Dsecret Clinic

แผนที่ มา Dsecret Clinic คลิกที่นี่

คลินิกผิวหนัง เดอซีเคร็ท
67 ซอย ประชาชื่น 2 ถนน ริมคลองประปา
แขวง บางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
tel://0914629154

ถ้าหากท่านไม่สะดวกเดินทางมาที่ เดอซีเคร็ท
ท่านสามารถพูดคุยกับคุณหมอโรคผิวหนังได้ที่ SEVEN PLUS CLINIC
589 ปากถนนพระรามเก้า ซอย 51 สวนหลวง Bangkok 10250
tel://0973649934
Line ID : @sevenplusclinic
เปิดบริการวันจันทร์ – วันอาทิตย์ 10:00 น ถึง 19:00 น ยกเว้นวันอังคาร

แขวงสีกัน แขวงสนามบิน
แขวงดอนเมืองถนนพหลโยธิน ถนนสรณคมน์
ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนประชาอุทิศ
ถนนสรงประภา ถนนโกสุมรวมใจ
ถนนกำแพงเพชร 6 ถนนวัดเวฬุวนาราม
ถนนเชิดวุฒากาศ ถนนนาวงประชาพัฒนา
ถนนช่างอากาศอุทิศ ถนนเดชะตุงคะ
ถนนเลียบคลองประปา ถนนเทิดราชัน
ถนนธูปเตมีย์ ถนนจันทรุเบกษา

 

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สวนรมณีย์ทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง
ท่าอากาศยานดอนเมือง โรงพยาบาลสีกัน
พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ

 

ห้างบิ๊กซีสะพานใหม่ดอนเมือง IT Square
แฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง ศูนย์การค้าไอทีสแควร์
ร้าน เจ้เล้ง LaksiPlaza
ตลาดใหม่ดอนเมือง หลักสี่พลาซ่า

 

BTS การเคหะ BTS แยกคปอ.

 

โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โรงเรียนวัดดอนเมือง
โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง โรงเรียนวัดเวฬุวนาราม
โรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์ศึกษา โรงเรียนนานาชาติฮาโรว์
โรงเรียนสีกัน โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง
โรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา โรงเรียนธนินทรวิทยา
โรงเรียนประชาอุทิศ วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง
โรงเรียนเปรมประชา โรงเรียนจ่าอากาศ
โรงเรียนพหลโยธิน

 

โครงการ แฮปปี้คอนโด เดอะ คอนเนค
กรีเน่ คอนโด วิภาวดีเซ็นเตอร์ คอนโดเทล
Happy Condo Donmueang พาร์ควิว วิภาวดี 4
แฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เจ ดับบลิว แอด ดอนเมือง
เด็น วิภาวดี คอนโดมิเนียม Patio Viphavadee-Songprapar
คอนโด P.P.H พาทิโอ วิภาวดี-สรงประภา
คอนโด พีพีเอช ไลโอ นอฟ ดอนเมือง
นิรันดร์ คอนโด ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์

 

กองทัพอากาศไทย กองบินถ่ายภาพทางอากาศ
สำนักงานเขต ดอนเมือง กรมแผนที่ทหาร
ศูนย์ฝึกอบรมตรวจคนเข้าเมือง กรมจเรทหารอากาศ
กรมทหารสารวัตรทหารอากาศ กรมการสื่อสารทหาร
กรม สห.ทอ. กองบัญชาการกองทัพไทย
กรมเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์ปฏิบัติการทุ่นระเบิดแห่งชาติ
การสื่อสารทหารอากาศ กองอิเล็กทรอนิกส์
กรมข่าวทหารอากาศ ด่านกักกันสัตว์ท่าอากาศยานดอนเมือง
กองดับเพลิง กรมปศุสัตว์
กรมช่างโยธาทหารอากาศ