แนะนำ ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง ให้ชาว บางขุนเทียน ได้รู้จัก

ความอันตรายของโรคผิวหนังถือว่ามีมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นโรคผิวหนังในประเภทใด ถ้าเกิดขึ้นแล้วจึงควรได้รับการรักษาโดยแพทย์เฉพาะทาง ดังนั้นคุณจึงควรเลือกคลินิกรักษาผิวหนังที่มีคุณภาพ เพื่อทำให้การรักษาเป็นไปอย่างมั่นใจ และทำให้โรคผิวที่ไม่ร้ายแรงหายขาด ไม่กลับมากวนใจคุณได้อีก ดังเช่นที่ Dsecret clinic ให้บริการรักษาโรคผิวหนังทุกประเภทด้วยเครื่องมือที่มีความทันสมัย ใช้เทคโนโลยีรุ่นใหม่ร่วมในการรักษา และใส่ใจต่อทุกขั้นตอนของการดูแลผู้ที่มีปัญหาผิว รักษาตรงจุด ไม่มีเลี้ยงไข้ และต้องการให้ลูกค้าไม่กลับมาเป็นอีก ลดปัญหาการติดเชื้อด้วยการใช้น้ำยาสูตรพิเศษที่มีเพียงแค่ภายใน Dsecret เท่านั้น จึงทำให้ผู้ที่มารักษาทุกคนได้รับความมั่นใจอย่างสูงสุด

 

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง

ถ้าคุณต้องเผชิญกับปัญหาโรคผิวหนังที่เป็นและหาย แล้วกลับมาเป็นอีก จนทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ ขอแนะนำการเข้ารักษากับ Dsecret clinic เรามี คุณหมอเก่งโรคผิงหนัง ที่พร้อมแก้ไขทุกปัญหาให้กับคุณอย่างเต็มที่ เข้าใจถึงทุกความต้องการและความกังวลใจของลูกค้าทุกคน มารักษาแล้วจะได้รับทั้งความสบายใจจากการแก้ไขที่ตรงจุดและความเข้าใจต่อปัญหาอย่างแท้จริง มีการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง เพื่อทำให้เกิดการรักษาที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถติดต่อสอบถามและเข้ามาปรึกษาได้ฟรี โดยมีบริการที่น่าสนใจคือ

  • บริการจากแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญด้านโรคผิวหนังโดยเฉพาะ
  • ให้บริการดูแลและแนะนำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโรคผิวหนัง
  • ใส่ใจต่อการรักษาและทุกขั้นตอนการดูแลปัญหาผิว พร้อมเข้าถึงทุกความรู้สึกของผู้ที่กำลังต้องเผชิญปัญหาโรคผิวเรื้อรัง
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่มีคุณภาพ
  • มีทีมงานให้บริการอยู่เสมอ
  • ใส่ใจต่อทุกปัญหาของผู้มารักษา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ พร้อมให้การแก้ไขอย่างเร่งด่วน

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำปรึกษา ว่าคุณกำลังเจอปัญหาโรคผิวหนังแบบไหนอยู่ และขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราได้คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด และเราจะตั้งใจในการบริการงานของเราให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมาหาเราแล้วได้แต่รอยยิ้มและความสุขกลับไป

ประสบการณ์ มากกว่า 15 ปีของ พญ. มริญญา ผ่องผุดพันธ์

ประสบการณ์การทำงาน

  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง
  • อาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพบาบาลรามาธิบดี
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลสมิติเวช
  • แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลกรุงเทพ

ผ่านการศึกษาจาก ( Education )

  • Hair Restoration Training, Korea (2015)
  • Thai Board of Dermatology, Ramathibodi Hospital (2013)
  • Board of Dematopathology, Boston University, USA (2009)
  • Master of Science in Dermatology, Boston University, USA (2006)
  • Doctor of Medicine, Mahidol University (2001)
  • Nail surgery training
  • Laser expert training
  • Hair expert training
  • Boton university usa

โรคผิวหนัง คืออะไร ทำไมต้องรู้จัก

โรคผิวหนัง หรือ Skin Diseases เป็นหนึ่งในชนิดของโรคที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน มีปัจจัยมาจากสภาพอากาศ,  มลภาวะต่าง ๆ, การติดเชื้อบนผิวหนัง และการเป็นโดยกรรมพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาโรคผิวหนังอีกหลายปัจจัยด้วยกัน สำหรับอาการที่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาเรื่องติดเชื้อเพิ่มขึ้นมา จะกลายเป็นตุ่ม, หนอง, ผื่นคัน, วงด่าง หรือกลายเป็นก้อนเนื้อสีแดง พร้อมทำให้รู้สึกทั้งแสบทั้งคัน สำหรับการปรากฏโรคผิวหนังสามารถเกิดขึ้นได้หลายแห่งภายในร่างกาย เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะต้องดูแลรักษาให้ดี เพื่อไม่ให้ลุกลามไปสู่การอักเสบ ติดเชื้อ หรือความเสี่ยงด้านอื่น ๆ

 

 


1.สาเหตุให้เกิด โรคผิวหนัง ที่คุณต้องเป็นกังวล

โรคผิวหนังนั้น มักพบว่ามีสาเหตุที่เกิดขึ้น ได้หลากหลายปัจจัย บางอาการบ่งบอกได้ชัดเจน ว่าเราเป็นโรคผิวหนังประเภทไหน แต่บางอาการ เราไม่สามารถทราบได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ

สาเหตุที่เกิดจากโรคผิวหนังดังต่อไปนี้

  1. ความผิดปกติของฮอร์โมน พวกเครื่องสำอางมากเกินไป การอุดตันหรือติดเชื้อของรูขุมขน
  2. โรคผิวหนัง ที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือจากการผ่าตัดต่างๆ
  3. โรคผิวหนัง ที่เกิดจากพันธุกรรม
  4. โรคผิวหนัง ที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย
  5. โรคผิวหนัง ที่เกิดจากอาการแพ้หรือภูมิแพ้
  6. โรคผิวหนัง ที่เกิดจากความผิดปกติของผิวหนังหรือเกิดจากหลายสาเหตุ
  7. โรคผิวหนัง ที่เกิดจาก การติดเชื้อไวรัส

ดังนั้น โรคผิวหนังอาจจะเกิดขึ้นกับคุณโดยไม่รู้ตัวก็ได้ เพราะโรคผิวหนังนั้น มีมากมายหลากหลายชนิด ทั้งร้ายแรงและไม่ร้ายแรง ไม่ว่าจะเกิดจากสิ่งแวดล้อมข้างตัวเอง หรือพันธุกรรม ก็ตามแต่ โดยมีสาเหตุที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งโรคผิวหนังนั้น บางชนิดจะมีอาการคล้ายคลึงกันมาก แต่ไม่ใช่ชนิดเดียวกัน เราจึงจะต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นถ้าหากพบอาการเบื้องต้นที่ผิดปกติ กับตัวเราเอง สามารถปรึกษาแพทย์ใกล้บ้านท่านได้เลย ก่อนที่ปัญหาเหล่านี้ จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ

 

 


2.โรคผิวหนังทั่วไปที่พบได้บ่อย มีอะไรบ้าง

โรคผิวหนังสามารถเกิดขึ้นได้หลายชนิดและมีการแยกย่อยออกไปเป็นจำนวนมาก โดยจะมีการแบ่งออกเป็นทั้งแบบชนิดร้ายแรงและไม่ร้ายแรง ดังนั้นถ้าต้องการรู้ว่าโรคผิวหนังที่เป็นอยู่เกิดขึ้นจากสาเหตุใด ต้องมีการพบแพทย์เพื่อชี้แจงในเชิงลึก เพราะสาเหตุที่แตกต่างกันนั้นจะมีการบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเกิดขึ้นจากปัจจัยใดเป็นสำคัญ จึงทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะทำให้เกิดโรคได้ดีขึ้น

โรคผิวหนังที่พบได้บ่อยครั้งในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้

2.1  สิว (Acne)

สิวเกิดขึ้นได้มากที่สุดและเกิดได้กับผู้คนทั่วโลก เป็นปัญหาผิวที่จะต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง โดยเกิดขึ้นได้ในวัยหนุ่มสาวและวัยทำงาน มักจะเกิดกับเพศชายมากกว่าเพศหญิง ลักษณะของสิววัยรุ่นจะเป็นแล้วหาย แต่จะกลับมาเป็นใหม่ซ้ำที่เดิมอีกครั้ง ทั้งยังมีสิวแบบผื่นที่เป็นตุ่มขนาดเล็กที่กระจายไปทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอ หน้าอก หลัง แขน และขาอีกด้วย

 

2.2  ฝ้า (Melasma)

ปัญหาเรื่องฝ้าเป็นโรคผิวที่เกิดขึ้นได้กับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทั้งยังเกิดขึ้นกับผิวของผู้หญิงในโซนเอเชียได้มากที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวคล้ำในช่วงวัยกลางคนจะพบกับปัญหาฝ้าได้มาก ซึ่งฝ้านั้นเกิดจากเซลล์เม็ดสีผิวใต้ชั้นผิวหนังทำงานผิดปกติแล้วปรากฏเป็นจุดสีน้ำตาล หรือปื้นสีน้ำตาลเข้มบริเวณโหนกแก้ม นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นจากเม็ดสีเมลานินที่มีการทำงานผิดปกติ สร้างความรู้สึกกังวลใจและทำให้ผู้หญิงหลายคนไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิต โดยจะเริ่มต้นจากการเป็นวงเล็กสีน้ำตาล แล้วขยายตัวออกเป็นปื้นสีน้ำตาลเข้มหรือสีน้ำตาลไหม้ ถ้าปล่อยทิ้งไว้นานจะลงลึกไปถึงชั้นเซลล์ผิวที่จะทำให้การรักษายากมากขึ้น

 

2.3  กระ (Freckles)

กระเป็นหนึ่งในปัญหาโรคผิวหนัง ที่เกิดจากการผลิตเม็ดสีเมลานินบนชั้นผิวหนังกำพร้ามีมากผิดปกติ ปรากฏออกเป็นจุดเล็กกลมสีน้ำตาลอ่อน, สีน้ำตาลเข้ม ไปจนถึงสีดำ และจะกระจายไปทั่วพื้นผิวบริเวณใบหน้า, ลำคอ, แขน และขา โดยสามารถเกิดขึ้นได้กับคนในทุกเพศทุกวัย

 

2.4  ติ่งเนื้อ  (Skin Tags/Acrochordon)

ติ่งเนื้อจะมีลักษณะคล้ายกับขี้แมลงวันขนาดเล็กที่ปูดขึ้นมา แต่จะแตกต่างตรงที่เนื้อจะเกินออกมาเป็นจำนวนมาก โดยจะออกสีเหลือง, สีเนื้อ, สีน้ำชา, สีน้ำตาล ไปจนถึงสีดำ เมื่อเป็นแล้วจะไม่ส่งผลกระทบหรืออันตรายต่อสุขภาพแต่อย่างใด  เพียงแค่ให้ความรู้สึกที่รำคาญใจได้ไม่น้อย เพราะเมื่อไปสัมผัสโดนแล้วจะทำให้เจ็บ แสบ และคันได้ โดยส่วนมากจะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป

 

2.5  รอยแผลเป็น

รอยแผลเป็นจะเกิดขึ้นจากกระบวนการทางร่างกายที่ผิดปกติ โดยส่วนมากแล้วเมื่อร่างกายเป็นแผลจะเกิดการปิดแผลเพื่อให้สนิทและกลายเป็นเนื้อดังเดิม แต่ผู้ที่มีความเสี่ยงด้านพันธุกรรม จะทำให้เกิดแผลเป็นได้ง่ายกว่าคนทั่วไป ส่วนของการเกิดแผลที่เสี่ยงแผลเป็นมากที่สุด คือ ช่วงบริเวณใบหน้า, ผิวหน้าอก, ผิวหลัง, บริเวณติ่งหู และรอยแผลเป็นบริเวณขา กับไหล่ รวมไปถึงบริเวณข้อต่อที่จะต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด อาจจะทำให้แผลขยายวงกว้างขึ้น

2.6  โรคผมร่วง ผมบาง

ปัญหาผมร่วงที่มีมากกว่าปกติ คือ ร่วงติดมือหรือติดหวีออกมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการสระผมหรือการอาบน้ำที่ผมจะร่วงออกมาเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วคนทั่วไปจะมีผมร่วงอยู่ที่ประมาณ 50-100 เส้น เพราะเป็นกระบวนการงอกผมใหม่ แต่ในปริมาณนี้การหลุดร่วงของผมจะไม่มากจนเกินไป แต่ถ้าร่วงเป็นกระจุกหรือเพียงแค่ลูบผมแล้วร่วงติดมือออกมาเป็นจำนวนมาก นั่นหมายความว่าคุณกำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงและผมบาง

2.7  โรคเซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis)

เซ็บเดิร์มเกิดจากผิวหนังใต้ต่อมไขมันอักเสบ พร้อมกลายเป็นโรคอักเสบเรื้อรังที่เกิดขึ้นได้กับทุกบริเวณของผิว เป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่คนไทยเริ่มเป็นกันมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งถือว่าเป็นโรคที่รักษาแล้วจะไม่ให้ขาดดังนั้นจึงต้องดูแลตัวเองให้ดี มีการรักษาอย่างถูกต้องไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายได้

 

2.8  โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis)

สะเก็ดเงินเป็นโรคผิวหนังที่เกิดจากการแบ่งเซลล์ของผิวที่มีมากและเร็วเกินไป ทั้งยังทำให้กลายเป็นการอักเสบบนผิว เริ่มต้นจากการเป็นเพียงผื่นทั่วไปแล้วกลายเป็นผื่นอักเสบจนผิวหนาขึ้น กลายเป็นขุย มีลักษณะเป็นวงกลมหรือวงรีบนร่างกาย แม้กระทั่งผิวใต้เล็บก็จะหนาขึ้น พร้อมมีอาการปวดตามข้อร่วมด้วย สำหรับผู้ที่เป็นน้อยจะเป็นและหายได้เอง โดยจะพบได้มากในช่วงวัยรุ่นกับวัยกลางคน แต่ถ้ามีการกระจายไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเพิ่มมากขึ้น ต้องรีบพบแพทย์ผิวหนังทันที

 

2.9  เชื้อราที่เล็บ (Dermatophytosis)

การติดเชื้อราที่เล็บถือเป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่ต้องได้รับการดูแล เพราะอาจลุกลามไปสู่ผิวหนังส่วนอื่นได้ง่าย การติดเชื้อราในประเทศไทยจะเป็นการติดแบบสายราหรือราในรูปแบบของยีสต์ โดยจะมีขนาดเล็ก ต้องมีการตรวจสอบจากทางห้องปฏิบัติการด้วยกล้องจุลทรรศน์และการเพาะเชื้อราเท่านั้น จึงจะรู้ว่าผิวของคุณติดราหรือไม่

 

2.10  โรคเล็บขบ (Ingrown Nail)

ปัญหาเรื่องโรคเล็บขบเป็นหนึ่งในปัญหาผิวหนังที่สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะทำให้เล็บผิดรูปและงอกขึ้นมาทิ่มบริเวณผิวหนัง จนทำให้กลายเป็นแผลและเนื้อใต้ผิวหนังจะกลายเป็นโพรง ทำให้เกิดความเจ็บปวด ส่งผลให้เกิดอาการบวมแดง เป็นหนอง และอาจจะติดเชื้อได้ในที่สุด


วิธีการดูแล และปกป้องผิวหนังของคุณให้ปลอดภัย

สำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับปัญหาโรคผิวหนังหลากหลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องรู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด เพราะมีการดูแลและรักษาจากแพทย์และคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพื่อทำให้คุณได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง พร้อมการแนะนำวิธีดูแลเพื่อทำให้คุณ ปกป้องผิวและลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

วิธีการดูแลผิวหนังเบื้องต้น ไม่ให้เกิดโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

  • มีการทำความสะอาด ดูแลผิว และรักษาผิวอย่างถูกต้องเสมอ
  • ลดความตึงเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อทำให้ชั้นผิวได้รับการดูแลกับการฟื้นฟูอยู่เสมอ
  • เลือกใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพเท่านั้น ไม่เห็นแก่ของราคาถูกที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะอาจกลายเป็นโรคผิวหนังที่รักษาได้ยาก
  • ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันและควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านประมาณ 15-30 นาที เพื่อปกป้องผิว และหลีกเลี่ยงการปะทะแสงแดดโดยตรง
  • เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกาย
  • ถ้าจำเป็นต้องอยู่ในบริเวณที่มีมลพิษหรือมลภาวะสูง ไม่ควรอยู่นาน และสวมใส่อุปกรณ์เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวปะทะกับมลภาวะโดยตรง
  • ลดความรู้สึกวิตกกังวล ดูแลสภาพจิตใจให้ดี เพื่อปรับให้ฮอร์โมนทำงานอย่างสมดุล
  • มีการตรวจสุขภาพกายและสุขภาพผิวประจำปี เพื่อลดความผิดปกติที่คุณอาจไม่รู้ตัว

โรคผิวหนัง ควรรักษาให้ถูกวิธี  กับเเพทย์เฉพาะทาง ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็น

  • มีความเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผิวเรื้อรังที่รักษาไม่หาย
  • เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์และเสี่ยงผิวเสียจนกู้ไม่กลับ
  • ถ้าเกิดการรักษาผิดวิธีอาจยิ่งเพิ่มอันตราย ทำให้เชื้อลุกลามและอาจถึงขั้นเสียชีวิต
  • การใช้เครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐาน ยิ่งพาให้อาการของโรคเสี่ยงลุกลามมากขึ้น
  • การรักษากับสถานพยาบาลที่ไม่ได้มาตรฐาน จะทำให้โรคไม่หายขาด เสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ ในการรักษาที่ไม่ถูกต้อง

 


รีวิว จากผู้ที่เข้ารับการรักษา โรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic

รีวิวจากผู้ที่เข้ารักษาจริงกับ Dsecret clinic ต่างเห็นตรงกันว่าเป็นผู้ให้บริการด้านรักษาโรคผิวหนังที่ดีและไว้วางใจได้  เพราะคลินิกของเรามีคุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง พร้อมทำให้ผู้ที่เข้ามารักษารู้สึกพึงพอใจ เพราะได้รับการดูแลและการฟื้นฟูที่ดีที่สุด โดยทางคลินิก Dsecret ยินดีที่จะให้คำปรึกษาและให้บริการรักษาอย่างเต็มที่


Dsecret Clinic คลินิก เปิดบริการรักษา โรคอื่น ๆโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้ 

รักษาเล็บขบ  หายขาด โดยเทคนิคการผ่าตัด เฉพาะทาง

การรักษาเล็บขบ ที่คลินิก Dsecret Clinic เราจะประเมินการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดเพื่อทำให้ปัญหา เล็บขบ และปัญหาต่าง ๆ หายขาด มีการใช้วิธีรักษาแบบใหม่โดยการผ่าตัดจากแพทย์ โดยตรง เพื่อทำให้คุณไม่กลับมาเป็นเล็บขบอีก แค่ตัดเล็บขบธรรมดาไม่ดีพอที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หายไป ดังนั้นคุณจึงต้องเลือกรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งคลินิกของเราจะเน้นการรักษาแบบไม่กลับมาเป็นอีกและเลือกรักษาโดยแบบให้การถอดเล็บเป็นวิธีสุดท้ายเท่านั้น พร้อมการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทางคลินิกของเราเป็นเจ้าแรกนำเข้ามาให้บริการกับลูกค้าทุกคน จึงทำให้แผลหายเร็วขึ้นและสามารถยับยั้งการติดเชื้อได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคนิคการผ่าตัดจากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและแนะนำในการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดหรือการถอดเล็บ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

รักษาผมร่วง โดยไม่รู้สาเหตุ ด้วยห้องแล็บตรวจที่ได้มาตรฐาน

Dsecret clinic คลินิก รักษาผมร่วง ผมบาง ผมร่วงเป็นหย่อม ให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดีที่สุด นำทีมบริหารโดย คุณกิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จบ ปริญญาโท จากสหรัฐอเมริกา ที่ลงมือดูแลคนไข้เองทุกเคสด้วยระดับมืออาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส พร้อมผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความประทับใจของคนไข้จริงจนต้องบอกต่อ

(ไม่ใช่ปลูกผมอย่างเดียว เหมือน บริการสำหรับคนที่ผมร่วงแบบไม่รู้เหตุ จะมีแล็บเจาะเลือดไปตรวจ)

 


สถานที่ตั้ง ของคลีนิก Dsecret clinic

แผนที่ มา Dsecret Clinic คลิกที่นี่

คลินิกผิวหนัง เดอซีเคร็ท
67 ซอย ประชาชื่น 2 ถนน ริมคลองประปา
แขวง บางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
tel://0914629154

ถ้าหากท่านไม่สะดวกเดินทางมาที่ เดอซีเคร็ท
ท่านสามารถพูดคุยกับคุณหมอโรคผิวหนังได้ที่ SEVEN PLUS CLINIC
589 ปากถนนพระรามเก้า ซอย 51 สวนหลวง Bangkok 10250
tel://0973649934
Line ID : @sevenplusclinic
เปิดบริการวันจันทร์ – วันอาทิตย์ 10:00 น ถึง 19:00 น ยกเว้นวันอังคาร

 

 

 

แขวงบางค้อ แขวงท่าข้าม
แขวงจอมทอง แขวงบางมด
แขวงบางขุนเทียน แขวงแสมดำ
แขวงบางบอน

 

ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบางกระดี่
ถนนพระรามที่ 2 ถนนแสมดำ
ถนนบางขุนเทียน ถนนท่าข้าม
ถนนบางขุนเทียนชายทะเล ถนนเลียบคลองพิทยาลงกรณ์
ถนนสะแกงาม ถนนอนามัยงามเจริญ

 

วัดกก วัดพรหมรังสี
วัดท่าข้าม วัดสะแกงาม
วัดธรรมคุณาราม วัดสุธรรมวดี
หลวงพ่อเต่า วัดแสมดำ
วัดบัวผัน โรงพยาบาลนครธน
วัดปทีปพลีผล โรงพยาบาลพระราม 2
วัดประชาบำรุง โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน
วัดลูกวัว ศาลเจ้าแม่กวนอิม
วัดเลา ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมมอญ
วัดหัวกระบือ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน
วัดกำแพง สวนส้มเขียวหวาน
วัดแทนวันดีเจริญสุข สะพานทางเดินศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน
วัดแทนวันดีสุขาราม โรงพยาบาลเวชธานี
วัดบางกระดี่ โรงพยาบาล นครธน
โรงพยาบาลพระรามเอกเวชการ

 

เดอะ ไบรท์ พระราม 2 ตลาดบางขุนเทียน
เซ็นทรัลพระราม 2

 

BTS หมอชิต MRT จตุจักร
BTS วุฒากาศ

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โรงเรียนวัดบัวผัน
โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน โรงเรียนวัดสะแกงาม
โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน โรงเรียนวัดแสมดำ
โรงเรียนพิทยาลงกรณ์พิทยาคม โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์
โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์
โรงเรียนวัดกก โรงเรียนวัดบัวผัน
โรงเรียนวัดกำแพง โรงเรียนแก้วขำทับอุปถัมภ์
โรงเรียนศิรินุสรณ์วิทยา โรงเรียนวัดบางกระดี่
โรงเรียนศาลเจ้า โรงเรียนวัดหัวกระบือ
โรงเรียนวัดเลา โรงเรียนวัดประชาบำรุง
โรงเรียนวัดท่าข้าม โรงเรียนวัดประทีปพลีผล
โรงเรียนราชมนตรี

 

The Smart Condo เดอะ เบลล่า คอนโด
เดอะ สมาร์ท คอนโด ยูนิโอ พระราม 2-ท่าข้าม
J condo Rama 2 Serrano Condominium
เจ คอนโด พระราม 2 เซอราโน่ คอนโดมิเนี่ยม

 

สำนักงานเขตบางขุนเทียน สำนักงานขนส่งทางบก กรุงเทพมหานครพื้นที่ ๑
สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน