หน้าแรก คลินิกรักษา ศูนย์รักษา โรคผื่นภูมิแพ้ แนะนำคน อ.บางแพ โดยแพทย์เฉพาะทาง

วิธีรักษา: ศูนย์รักษา โรคผื่นภูมิแพ้ แนะนำคน อ.บางแพ โดยแพทย์เฉพาะทาง

รับปรึกษาแก้ปัญหาโรคผิวหนัง ออนไลน์ ให้คน ราชบุรี โดยแพทย์เฉพาะทาง

แนะนำ  ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง ให้แก่ชาวราชบุรี ได้รู้จัก

การรักษาโรคผิวหนัง จำเป็นจะต้องรักษา โดยแพทย์เฉพาะทาง เท่านั้นเพราะถ้าหากคุณปล่อยไป โดยไม่เข้ารับการรักษา อาจจะเป็นอันตรายถึงขั้นรุนแรงได้  ดังนั้นคุณจึงควรเลือกคลินิกรักษาโรคผิวหนังที่มีคุณภาพ เลือกใช้ วิธีรักษาที่ทันสมัยใส่ใจทุกขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลผิวหนังได้ถูกต้อง ซึ่งคลินิกของเราจะใช้เทคโนโลยีร่วมกับการรักษา เพื่อทำให้คุณสามารถรักษาปัญหาผิวหนัง และโรคผิวหนังชนิดต่างๆได้อย่างตรงจุด เพื่อไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกครั้ง ช่วยลดปัญหาการติดเชื้อ ลดการอักเสบด้วยการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษที่มีเพียงที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น  คุณจึงสามารถเข้ามารักษาได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องอาการติดเชื้อใด ๆ เพราะที่นี่มีการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน เป็นเครื่องมือรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มีการดูแลรักษาความสะอาดอย่างถูกต้อง

 

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง

Dsecret clinic มีความเข้าใจต่อผู้ที่เกิดปัญหาผิวหนังทุกรูปแบบเป็นอย่างดี เพราะมีประสบการณ์ด้านการรักษาและรู้ถึงสาเหตุของโรคอย่างครบถ้วน ทั้งยังเข้าใจผู้ที่เกิดปัญหาผิวหนังและทำให้รู้สึกกังวลใจ จนอาจทำให้เกิดความตึงเครียด พร้อมให้การวินิจฉัยที่ตรงจุดและรักษาอย่างรวดเร็ว ทำให้แผลหายโดยไม่ทิ้งรอยใด ๆ ไว้ มีการรักษาแผลเป็นและแผลต่าง ๆ ของผิวหนังที่ปลอดภัย เลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่ดีและมีคุณภาพเท่านั้น ซึ่งถ้าคุณมารักษาที่ Dsecret clinic คุณจะได้รับบริการที่ดีเยี่ยม ดังนี้

  • ได้รับการรักษาจากแพทย์เฉพาะทาง โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคผิวหนังมาโดยเฉพาะ
  • พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโรคผิวหนัง เพราะเรามีคุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง
  • ใส่ใจต่อปัญหา มีความละเอียดอ่อนต่อการรักษาและใส่ใจในทุกขั้นตอน พร้อมเข้าถึงความรู้สึกของผู้ที่มีปัญหาโรคผิวหนัง
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่ถูกอบรมมาเป็นอย่างดี
  • มีทีมงานคอยดูแลและให้บริการอย่างเข้าใจ
  • ใส่ใจต่อความต้องการของผู้ที่มารักษาทุกคน
  • เน้นการรักษาอย่างตรงจุด ไม่ดึงเวลา รักษาทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กแค่ไหนก็ตาม
  • ผู้ที่มารักษาทุกคนคือเรื่องสำคัญของ Dsecret clinic

Dsecret clinic รับรักษา โรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำปรึกษา ว่าคุณกำลังเจอปัญหาโรคผิวหนังแบบไหนอยู่ และขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราได้คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด และเราจะตั้งใจในการบริการงานของเราให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมาหาเราแล้วได้แต่รอยยิ้มและความสุขกลับไป


โรคผิวหนัง คืออะไร ทำไมต้องรู้จัก

โรคผิวหนังเป็นหนึ่งในโรครบกวนจิตใจของใครหลายคน สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย เช่น สภาพอากาศ, พันธุกรรม, การเกิดจากมลพิษและมลภาวะรอบด้าน รวมไปถึงการติดเชื้อต่าง ๆ จึงแสดงผลออกมาเป็นทั้งผื่นแพ้, ตุ่มคัน, วงด่างสีขาว หรืออาจจะขึ้นเป็นก้อนและปื้นสีแดงตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่จะทำให้เห็นอย่างเด่นชัด นอกจากนี้อาการโรคผิวหนังที่ไม่แสดงชัดเจนก็มีด้วยเช่นกัน ดังนั้นการรักษาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น แม้ว่าเรื่องของโรคผิวหนังจะเป็นเรื่องทั่วไปที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าดูแลรักษาไม่ดีเพียงพอ อาจทำให้เกิดการลุกลามและเกิดการติดเชื้อ ที่พาให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและสภาพของจิตใจได้มากเลยทีเดียว

 


 

1.สาเหตุเกิดโรคผิวหนัง ที่คุณต้องเป็นกังวล

สำหรับปัญหาเรื่องโรคผิวหนังจะเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุและหลายปัจจัย โดยจะมีอาการบ่งชี้ออกมาค่อนข้างชัดเจนว่าคุณกำลังต้องเผชิญกับโรคผิวหนังประเภทใด แต่ในขณะเดียวกันบางอาการก็อาจจะทำให้ผู้ที่เป็นอยู่แทบไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด ดังนั้นลองมาดูรายละเอียดของสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังที่คุณอาจจะกำลังเผชิญอยู่

สาเหตุที่เกิดจากโรคผิวหนังดังต่อไปนี้

  • ปัญหาโรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัดหรือการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ
  • โรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจาก กำมะพัน โรคผิวหนังที่เกิดจากอาการภูมิแพ้หรืออาการแพ้สารเคมี
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย หรือ เชื้อรา
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมนหรือการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมีสูงจนเกิดการอุดตันและการติดเชื้อที่รูขุมขน
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสบางประเภท
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของผิวตนเองเผลอๆอาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ

โรคผิวหนังถือว่าเป็นหนึ่งในโรคที่อาจเกิดขึ้นได้โดยที่ผู้เผชิญแทบไม่รู้ตัว ทั้งยังเป็นการพัฒนาและลุกลามไปสู่ส่วนอื่นของร่างกายได้ง่าย มาพร้อมปัจจัยที่อาจเกิดขึ้นจากหลากหลายสาเหตุด้วยกัน โดยจะถูกแบ่งออกเป็นโรคผิวหนังแบบร้ายแรงและไม่ร้ายแรง นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้จากสิ่งแวดล้อม พันธุกรรม และพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหนังโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งจะมีอาการที่แตกต่างกันออกไป แต่ในขณะเดียวกันโรคผิวหนังบางชนิดอาจมีอาการที่ค่อนข้างคล้ายคลึง แต่ ปัจจัยที่เกิดหรือเชื้อที่ซ่อนมากับผิวหนังกลับไม่เหมือนกัน ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดและเมื่อพบอาการผิดปกติใด ๆ ที่ผิว ควรรีบตรวจสอบหาสาเหตุและเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ใกล้บ้านทันที

 


2.โรคผิวหนัง ทั่วไปที่พบบ่อยมี อะไรบ้าง

หลายๆท่านอาจจะเป็นกังวล และสับสนเกี่ยวกับโรคผิวหนัง เพราะโรคผิวหนังนั้นมีหลากหลายชนิดแยกย่อยออกไปมากมาย มีทั้งชนิดร้ายแรงและไม่ร้ายแรง ถ้าหากแจกแจงไปในเชิงที่ลึกลงไปนั้นจริงๆ โรคผิวหนังมีมากกว่าพันชนิดเลยทีเดียว โดยแต่ละอาการสาเหตุก็จะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเกิดจากสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวเรา หรือ พฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือเป็นโรคที่เกิดจากกรรมพันธุ์

โรคผิวหนัง ที่พบได้บ่อยๆในประเทศไทยนั้น มีดังต่อไปนี้

2.1 โรคผิวหนัง – สิว (Acne)  สิวเป็นโรคผิวหนังที่พบบ่อย โดยเฉพาะในวัยหนุ่มสาว เพศชายมากกว่าเพศหญิง แต่บางรายหลังจากวัยรุ่นไปแล้วก็ยังพบมีสิวเป็นๆ หายๆ ได้ต่อเนื่องสิวคือโรคผิวหนังที่มีอาการเป็นตุ่มเล็กๆ กระจายอยู่บน บริเวณใบหน้า บริเวณหน้าอก บริเวณหลัง  บริเวณคอ  บริเวณแขน หรือขา

 

2.2  โรคผิวหนัง  ฝ้า (Melasma) ฝ้า เป็นปัญหาผิวพรรณที่พบได้มากในผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงเอเชียผิวคล้ำในช่วงวัยกลางคน “ฝ้า” หรือ “Melasma” เกิดจากการที่เซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง หรือเม็ดสีเมลานินทำงานผิดปกติ โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้ม แม้ฝ้าจะไม่ใช่โรคหรือภาวะที่มีอันตราย แต่ก็ก่อให้เกิดปัญหาทางสุขภาพจิตและทำให้ผู้หญิงหลายคนต่างหมดความมั่นใจได้ อาจมีลักษณะ

  1. โดยมักจะขึ้นเป็นวงเล็กๆสีน้ำตาลก่อน
  2. ก็จะค่อยๆขยายเป็นปื้น
  3. ฝังลึกลงไปในเซลล์ผิว
  4. เป็นปื้นสีเข้ม
  5. หรือเป็นกระจุกกระจายตัว

2.3  โรคผิวหนัง – กระ (freckles) คือ จุดสีน้ำตาลขนาดเล็กหรือจุดด่างดำ จะเป็นจุดเล็กๆ กลมๆ มีขอบชัดเจน กระจายอยู่ทั่วใบหน้า มีลักษณะเป็นสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงน้ำตาลเข้ม เนื่องจากมีเม็ดสีที่เกินปกติติดอยู่ที่ชั้นบนสุดของผิวหนัง (หนังกำพร้า) ที่พบได้บนผิวหนัง ทั้งบนใบหน้า หรือส่วนต่างๆ ของร่างกาย สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย และทุกเชื้อชาติ เช่น แก้ม หน้าผาก ลำคอ แขน ขา

 

2.4  โรคผิวหนัง – ติ่งเนื้อ  (Skin Tags/Acrochordon)  “ติ่งเนื้อ”  ทิ้งไว้จะกลายเป็นมะเร็งหรือไม่? ส่วนเกินที่สร้างความน่ารำคาญ อาการคัน และสร้างความกังวลต่อสภาพผิวหนัง ที่หลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ หรือเป็นการบ่งบอกโรคอื่นหากลองสังเกตผิวของพ่อแม่ของเราที่อายุเกิน 50 ขึ้นไป เราอาจจะพบ “ติ่งเนื้อ” ที่มีลักษณะคล้ายไฝ หรือขี้แมลงวันเล็กๆ แต่มันปูดออกมา ติดเนื้อเป็นติ่งๆ ดูเหมือนอะไรติดผิวหนังแบบที่หยิบดึงออกมาได้ มีทั้งสีคล้ำอย่างดำ น้ำตาล ไปจนถึงสีเนื้อ เหลือง หรือสีชาๆ คล้ายน้ำชา

 

2.5  รอยแผลเป็น คือ แผลเป็นเกิดขึ้นจากกระบวนการหนึ่งของร่างกายเพื่อที่จะทำการปิดบาดแผลนั้นให้สนิท การเกิดแผลเป็นในแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมีความเสี่ยงทางพันธุกรรมจึงมีโอกาสเกิดแผลเป็นมากกว่า โดยบริเวณที่เสี่ยงเกิดแผลเป็นได้ง่ายคือหน้าอก หลัง ติ่งหู รอยแผลเป็นที่ขา และไหล่ และหากเป็นบริเวณที่มีการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เช่น หัวเข่าและไหล่ ก็ยิ่งทำให้แผลเป็นขยายออกกว้างขึ้นได้ง่าย

 

 

2.6  โรคผมร่วง ผมบาง  คือ การที่เส้นผมร่วงประมาณวันละ 50-100 เส้นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการงอกของเส้นผมใหม่ ผมร่วงต่อเนื่องนั้นเป็นเรื่องปกติ ยกเว้นเมื่อคุณพบว่าผมร่วงในปริมาณที่มาก หากผมของคุณร่วงมากกว่าระดับดังกล่าว หรือพบว่ามี ผมหลุดร่วงติดมือในปริมาณมาก เมื่อสางหรือใช้หวีแปรง ขณะอาบน้ำ สระผม

 

2.7  โรคผิวหนัง  – โรคเซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis) คือ โรคการอักเสบเรื้อรังของผิวหนังที่พบได้บ่อย ผิวหนังอักเสบจากต่อมไขมันใต้ผิวหนัง หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของโรคเซ็บเดิร์ม เป็นโรคที่เป็นโรคเรื้อรังที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ หากดูแลไม่ดีอาจจะเป็นอันตรายได้

 

2.8  โรคผิวหนัง  – โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis) คือ โรคผิวหนังที่มีการอักเสบเรื้อรัง เกิดจากการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังเร็วขึ้นกว่าปกติ ทำให้เกิดผื่นผิวหนังอักเสบ เป็นโรคผิวหนังเรื้อรังที่จะทำให้เกิดอาการผิวหนังหนา เป็นขุย เป็นทรงกลมหรือรูปไข่บนร่างกาย มีอาการผิวหนังหนาใต้เล็บ บางรายมีอาการปวดข้อบริเวณมือเท้า โรคสะเก็ดเงินมักมีอาการเป็นๆ หายๆ สามารถพบได้ในช่วงวัยรุ่นและวัยกลางคน โดยผู้ป่วยมักมีผื่นเป็นปื้นแดง มีขุยสีขาวหนากระจายตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเช่น ตามข้อเข่า ข้อศอก หลัง ก้นกบ และมักมีผื่นขุยบนหนังศีรษะร่วมด้วย

 

 

2.9  โรคผิวหนัง – เชื้อราที่เล็บ (Dermatophytosis) หมายถึง  การติดเชื้อราซึ่งรวมถึงราที่เป็นสายรา  หรือ  เชื้อราในรูปของยีสต์ (ราที่มีลักษณะเป็นเซลล์กลม) ที่เล็บ โดยปกติแล้วเชื้อราที่กล่าวมานี้มีขนาดเล็กมากไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า แต่สามารถตรวจพบได้ด้วยการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เช่น การตรวจด้วยกล้องจุลทรรศน์ การเพาะเชื้อรา

 

2.10  โรคผิวหนัง – โรคเล็บขบ (Ingrown Nail) คือ โรคเล็บชนิดหนึ่งซึ่งใช้อธิบายถึงภาวะที่เล็บงอกหรือทิ่มเข้าไปที่บริเวณผิวหนังหรือเนื้อใต้เล็บหรือบริเวณผิวหนังปลายเล็บ มีผลทำให้เกิด

  1. ความเจ็บปวด
  2. การบวม
  3. แดง
  4. เป็นหนอง
  5. บางครั้งอาจทำให้เกิดการติดเชื้อขึ้นได้

 

 


วิธีการดูแล และปกป้องผิวหนังของคุณให้ปลอดภัย

ถ้าพบว่าคุณเป็นโรคผิวหนัง สามารถใช้วิธีการดูแลและปกป้องผิวของตัวคุณเองแบบเบื้องต้นก่อนการไปพบแพทย์ เพื่อทำให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้การรักษาเป็นไปได้ด้วยดี ช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกกังวลใจมากจนเกินไป

วิธีการดูแลผิวหนังเบื้องต้น ไม่ให้เกิดโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

  • มีการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ไม่ควรนอนดึกมากจนเกินไป เพื่อทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูสภาพอย่างรวดเร็ว
  • มีการรักษาความสะอาดของผิวอย่างถูกต้องและมีการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ
  • เลือกใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพ หลีกเลี่ยงการใช้ของไม่ได้มาตรฐานหรือราคาถูกเกินไป จนอาจกลายเป็นโรคผิวที่รักษาได้ยากในอนาคต
  • ถ้าต้องออกกลางแจ้ง ควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเสมอและสวมใส่เครื่องแต่งกายมิดชิด เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะแสงแดดโดยตรง
  • เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เน้นผัก, ผลไม้ และเนื้อสัตว์ไม่ติดไขมัน
  • ถ้าต้องเผชิญกับมลภาวะหรือมลพิษ ควรมีการสวมใส่เครื่องป้องกันต่าง ๆ หรือมีวิธีการดูแลผิว เพื่อกำจัดมลภาวะออกจากผิวอย่างรวดเร็ว
  • ลดความตึงเครียด สร้างความผ่อนคลาย ดูแลสภาพจิตใจให้ดีอยู่เสมอ เพื่อปรับให้ฮอร์โมนทำงานอย่างสมดุล
  • มีแผนของการตรวจสุขภาพ ร่างกาย และผิวประจำปี ถ้ามีเหตุผิดปกติใด ๆ ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที

โรคผิวหนัง ควรรักษาให้ถูกวิธี  กับเเพทย์เฉพาะทาง ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็น

  1. เสียเงินฟรี รักษาไม่หาย
  2. เกิดอาการรื้อรัง
  3. รักษาผิดวิธี
  4. เครื่องมือไม่ได้มาตรฐาน
  5. สถานพยาบาลไม่ได้มาตรฐาน

 



รีวิว จากผู้ที่เข้ารับการรักษา โรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic  

ถ้าคุณต้องเผชิญปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนังที่เป็นแล้วไม่หายขาด หรือใช้วิธีการรักษาอย่างไรก็ไม่ดีขึ้น ขอแนะนำการรักษาจาก Dsecret clinic ที่การันตีจากผู้รักษาจริง ให้บริการได้อย่างดีเยี่ยม เพราะคลินิกของเรามีคุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง เข้าใจต่อทุกปัญหาของผู้ที่ต้องเผชิญเรื่องโรคผิวหนัง จากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ดูแลทุกเรื่องและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด พร้อมให้คำปรึกษาฟรีและให้บริการอย่างเต็มที่


Dsecret Clinic คลินิก เปิดบริการรักษา โรคอื่น ๆโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้ 

รักษาเล็บขบ  หายขาด โดยเทคนิคการผ่าตัด เฉพาะทาง

การรักษาเล็บขบ ที่คลินิก Dsecret Clinic เราจะประเมินการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดเพื่อทำให้ปัญหา เล็บขบ และปัญหาต่าง ๆ หายขาด มีการใช้วิธีรักษาแบบใหม่โดยการผ่าตัดจากแพทย์ โดยตรง เพื่อทำให้คุณไม่กลับมาเป็นเล็บขบอีก แค่ตัดเล็บขบธรรมดาไม่ดีพอที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หายไป ดังนั้นคุณจึงต้องเลือกรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งคลินิกของเราจะเน้นการรักษาแบบไม่กลับมาเป็นอีกและเลือกรักษาโดยแบบให้การถอดเล็บเป็นวิธีสุดท้ายเท่านั้น พร้อมการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทางคลินิกของเราเป็นเจ้าแรกนำเข้ามาให้บริการกับลูกค้าทุกคน จึงทำให้แผลหายเร็วขึ้นและสามารถยับยั้งการติดเชื้อได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคนิคการผ่าตัดจากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและแนะนำในการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดหรือการถอดเล็บ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

รักษาผมร่วง โดยไม่รู้สาเหตุ ด้วยห้องแล็บตรวจที่ได้มาตรฐาน

Dsecret clinic คลินิก รักษาผมร่วง ผมบาง ผมร่วงเป็นหย่อม ให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดีที่สุด นำทีมบริหารโดย คุณกิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จบ ปริญญาโท จากสหรัฐอเมริกา ที่ลงมือดูแลคนไข้เองทุกเคสด้วยระดับมืออาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส พร้อมผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความประทับใจของคนไข้จริงจนต้องบอกต่อ

(ไม่ใช่ปลูกผมอย่างเดียว เหมือน บริการสำหรับคนที่ผมร่วงแบบไม่รู้เหตุ จะมีแล็บเจาะเลือดไปตรวจ)


สถานที่ตั้ง ของคลีนิก Dsecret clinic

แผนที่ มา Dsecret Clinic คลิกที่นี่


อำเภอ เมืองราชบุรี อำเภอ บางแพ
อำเภอ จอมบึง อำเภอ โพธาราม
อำเภอ สวนผึ้ง อำเภอ ปากท่อ
อำเภอ ดำเนินสะดวก อำเภอ วัดเพลง
อำเภอ บ้านโป่ง อำเภอ บ้านคาสถานที่สำคัญๆ

ศูนย์สืบทอดศิลปผ้าจก เขางู แอดเวนเจอร์ปาร์ค
ค่ายภาณุรังษี วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม
ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง วัดขนอนหนังใหญ่
พิธภัณฑ์ทหารช่าง ค่ายหลวงบ้านไร่
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรี วัดคงคารามและจิตรกรรมฝาผนังวัดคงคาราม
พระปรางค์วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร วัดเขาช่องพรานและค้างคาวเขาช่องพราน
ตลาดโคยกี๊ สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา
เมืองโบราณคูบัว อุโบสถทองคำร้อยล้านวัดพระศรีอาร์ย
วัดหนองหอย CORO Field
วัดอรัญญิกาวาส ณ สัทธา อุทยานไทย
เขาแก่นจันทร์ สวนผึ้งไฮแลนด์
เขาวัง หมู่บ้านช้างดำเนินสะดวก
เขาหลวง ธารน้ำร้อนบ่อคลึง
เขาน้อย อุทยานหินเขางู
ถ้ำเขางู The Scenery Vintage Farm สวนผึ้ง
ถ้ำระฆัง มีหินย้อยเป็นรูประฆัง ถ้ำเขาบิน
ถ้ำสาริกา Alpaca Hill สวนผึ้ง
อ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย น้ำตกเก้าโจน
โป่งยุบหุตายน

 

 

หรือจะตลาด ห้างร้านต่างๆ ดังนี้

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ซีเจซุปเปอร์มาร์เก็ตโพธาราม & ซีเจ เอกซ์เพลส
ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเก่า หรือ ตลาดน้ำคลองลัดพลี รอยัล พาร์ค ชอปปิ้ง มอลล์
ตลาดโอ๊ะป่อย สวนผึ้ง เทสโก้ โลตัส&Major Ceniplex สาขา บ้านโป่ง
โรบินสัน &Tops Super สาขา ราชบุรี ตลาดโลตัส สาขา บ้านโป่ง
เทสโก้ โลตัส สาขา ราชบุรี บิ๊กซี สาขา บ้านโป่ง
บิ๊กซี สาขา ราชบุรี แกรนด์พลาซ่า
ตลาด โลตัส สาขา โพธาราม พีพีสโตร์
ตลาด โลตัส สาขา ดำเนินสะดวก

 

 

สถานีขนส่งต่างๆ

โพธาราม บ้านป่าไก่
เจ็ดเสมียน ปากท่อ
บ้านกล้วย ห้วยโรง
สะพานจุฬาลงกรณ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดราชบุรี แห่งที่ 2
ราชบุรี สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดราชบุรี
บ้านคูบัว

บ่อตะคร้อ

 

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

 

 

หรือ แหล่งที่พักอาศัย

โชติกา ทาวน์โฮม ชลทรัพย์
ทัศวรา สวนกล้วย บ้านชมภูเพชร
โครงการสิริรมย์ สรรเสริญวิลล่า ราชบุรี
The Miracle Plus Ratchaburi กรีนปาร์ค วิลเลจ
ชลทรัพย์ บ้านขวัญจันทร์
Baan Lertnirun บ้านเลิศนิรันดร์ บ้านชีวา ทาวน์ ราชบุรี
Palazzo Condominium บ้านชีวา เรสซิเด้นซ์ ราชบุรี
บ้านเดี่ยว พราวตะวันโฮม บ้านโป่ง เดอะโฟลว์ ราชบุรี
Palazzo Condominium บ้านสมบูรณ์ทรัพย์ ดอนแจง
ธารสมบัติ โมเดิร์นโฮม บ้านชีวา 3 ราชบุรี
แกรนด์วิลล์ – ท่าผา บ้านพรูษณา
Tasawara Home บ้านตะวันฉาย พาร์ค
The Private Ratchaburi บ้านปัญญทร ราชบุรี
เดอะภัทรา ห้วยไผ่-ราชบุรี แกรนด์ การ์เด้น เพลส ๑
The Best Home in Photharam บ้านชีวา 2 ราชบุรี
โครงการบ้านเจริญสุข บ้านชมภูเพชร 3
บ้านสมบูรณ์ทรัพย์ ราชบุรี บ้านปันสุข
บ้านภัทราวิลล์บ้านโป่ง กันตา เฮ้าส์

 

หรือโรงเเรม ต่างๆ

คุ้มดำเนิน รีสอร์ท Baan Lamoon
ไม้แก้วดำเนิน รีสอร์ท Sans Hotel
บ้านไทยดำเนิน The Peace Hostel
บ้านคลอง รีสอร์ท โรงแรมธารา สปา ราชบุรี
ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท พิง-เพ-ลา
โรงแรม​ ณ​ เวลา​ Navela Hotel & Convention center Reun-Rerng Farmstay
Inlaya Ratchaburi Sanita Cottage
VP Resort Ratchaburi ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท
Kongkarn Resort and Farmstay วิลล่า โมรีดา
S.Swiss Hotel Ratchaburi ไบบุรี รีสอร์ท
สเปซ 59 โฮเท็ล อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท
ไท่ซานสวีท พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง
Relax House โรยัล กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม
Photharam126 Resort โรงแรมเอส สวิส ราชบุรี
เดอะโลเคชั่นรีสอร์ท ภูผาผึ้งรีสอร์ท
แทมมารีนวิลล่า