หน้าแรก คลินิกรักษา หมอรักษา โรคเริม เรื้อรัง ให้คน ทางพิเศษเฉลิมม.นคร โดยแพทย์เฉพาะทาง

วิธีรักษา: หมอรักษา โรคเริม เรื้อรัง ให้คน ทางพิเศษเฉลิมม.นคร โดยแพทย์เฉพาะทาง

รีวิวให้คำปรึกษาปัญหาโรคผิวหนัง ให้คน สาทร โดยแพทย์เฉพาะทาง

0

แนะนำ  ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง ให้แก่ชาว สาทร ได้รู้จัก

การรักษาโรคผิวหนัง จำเป็นจะต้องรักษา โดยแพทย์เฉพาะทาง เท่านั้นเพราะถ้าหากคุณปล่อยไป โดยไม่เข้ารับการรักษา อาจจะเป็นอันตรายถึงขั้นรุนแรงได้  ดังนั้นคุณจึงควรเลือกคลินิกรักษาโรคผิวหนังที่มีคุณภาพ เลือกใช้ วิธีรักษาที่ทันสมัยใส่ใจทุกขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลผิวหนังได้ถูกต้อง ซึ่งคลินิกของเราจะใช้เทคโนโลยีร่วมกับการรักษา เพื่อทำให้คุณสามารถรักษาปัญหาผิวหนัง และโรคผิวหนังชนิดต่างๆได้อย่างตรงจุด เพื่อไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกครั้ง ช่วยลดปัญหาการติดเชื้อ ลดการอักเสบด้วยการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษที่มีเพียงที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น  คุณจึงสามารถเข้ามารักษาได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องอาการติดเชื้อใด ๆ เพราะที่นี่มีการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน เป็นเครื่องมือรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มีการดูแลรักษาความสะอาดอย่างถูกต้อง

 

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง

ถ้าคุณต้องการคลินิกที่ไว้วางใจได้ ขอแนะนำ Dsecret clinic ผู้ให้บริการรักษาโรคผิวหนังทุกประเภท ที่เข้าใจต่อปัญหาของลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดี ไม่ว่าปัญหานั้นจะรบกวนจิตใจหรือการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ที่ต้องเผชิญอยู่อย่างไร แพทย์จาก Dsecret clinic จะเข้าใจต่อทุกเรื่องที่คุณต้องเผชิญอยู่ พร้อมทำการรักษาอย่างตรงจุด เพื่อให้หายอย่างรวดเร็วและไม่กลับมาเป็นอีก พร้อมให้บริการที่ดีดังต่อไปนี้

  • รักษาทุกปัญหาผิวจากแพทย์เฉพาะทาง ที่มีความชำนาญเรื่องโรคผิวหนังมาโดยเฉพาะ
  • มีการดูแลและให้คำปรึกษาที่เข้าถึงในทุกปัญหาผิว
  • ใส่ใจต่อปัญหาและความรู้สึกของผู้ที่มารับบริการ
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี
  • ทีมงานเป็นมืออาชีพและให้บริการอย่างดีเยี่ยมเสมอ
  • ใส่ใจต่อการรักษาและทุกขั้นตอนการดูแลปัญหาของลูกค้าทุกคน
  • การรักษาจะเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมอ

Dsecret clinic รับรักษา โรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำปรึกษา ว่าคุณกำลังเจอปัญหาโรคผิวหนังแบบไหนอยู่ และขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราได้คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด และเราจะตั้งใจในการบริการงานของเราให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมาหาเราแล้วได้แต่รอยยิ้มและความสุขกลับไป

 


โรคผิวหนัง คืออะไร ทำไมต้องรู้จัก

โรคผิวหนังเป็นหนึ่งในโรครบกวนจิตใจของใครหลายคน สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย เช่น สภาพอากาศ, พันธุกรรม, การเกิดจากมลพิษและมลภาวะรอบด้าน รวมไปถึงการติดเชื้อต่าง ๆ จึงแสดงผลออกมาเป็นทั้งผื่นแพ้, ตุ่มคัน, วงด่างสีขาว หรืออาจจะขึ้นเป็นก้อนและปื้นสีแดงตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่จะทำให้เห็นอย่างเด่นชัด นอกจากนี้อาการโรคผิวหนังที่ไม่แสดงชัดเจนก็มีด้วยเช่นกัน ดังนั้นการรักษาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น แม้ว่าเรื่องของโรคผิวหนังจะเป็นเรื่องทั่วไปที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าดูแลรักษาไม่ดีเพียงพอ อาจทำให้เกิดการลุกลามและเกิดการติดเชื้อ ที่พาให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและสภาพของจิตใจได้มากเลยทีเดียว

 


 

1.สาเหตุเกิดโรคผิวหนัง ที่คุณต้องเป็นกังวล

สำหรับปัญหาเรื่องโรคผิวหนังจะเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุและหลายปัจจัย โดยจะมีอาการบ่งชี้ออกมาค่อนข้างชัดเจนว่าคุณกำลังต้องเผชิญกับโรคผิวหนังประเภทใด แต่ในขณะเดียวกันบางอาการก็อาจจะทำให้ผู้ที่เป็นอยู่แทบไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด ดังนั้นลองมาดูรายละเอียดของสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังที่คุณอาจจะกำลังเผชิญอยู่

สาเหตุที่เกิดจากโรคผิวหนังดังต่อไปนี้

  • ปัญหาโรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัดหรือการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ
  • โรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจาก กำมะพัน โรคผิวหนังที่เกิดจากอาการภูมิแพ้หรืออาการแพ้สารเคมี
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย หรือ เชื้อรา
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมนหรือการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมีสูงจนเกิดการอุดตันและการติดเชื้อที่รูขุมขน
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสบางประเภท
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของผิวตนเองเผลอๆอาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ

โรคผิวหนังถือว่าเป็นหนึ่งในโรคที่อาจเกิดขึ้นได้โดยที่ผู้เผชิญแทบไม่รู้ตัว ทั้งยังเป็นการพัฒนาและลุกลามไปสู่ส่วนอื่นของร่างกายได้ง่าย มาพร้อมปัจจัยที่อาจเกิดขึ้นจากหลากหลายสาเหตุด้วยกัน โดยจะถูกแบ่งออกเป็นโรคผิวหนังแบบร้ายแรงและไม่ร้ายแรง นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้จากสิ่งแวดล้อม พันธุกรรม และพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหนังโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งจะมีอาการที่แตกต่างกันออกไป แต่ในขณะเดียวกันโรคผิวหนังบางชนิดอาจมีอาการที่ค่อนข้างคล้ายคลึง แต่ ปัจจัยที่เกิดหรือเชื้อที่ซ่อนมากับผิวหนังกลับไม่เหมือนกัน ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดและเมื่อพบอาการผิดปกติใด ๆ ที่ผิว ควรรีบตรวจสอบหาสาเหตุและเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ใกล้บ้านทันที

 


2.โรคผิวหนัง ทั่วไปที่พบบ่อยมี อะไรบ้าง

หลายๆท่านอาจจะเป็นกังวล และสับสนเกี่ยวกับโรคผิวหนัง เพราะโรคผิวหนังนั้นมีหลากหลายชนิดแยกย่อยออกไปมากมาย มีทั้งชนิดร้ายแรงและไม่ร้ายแรง ถ้าหากแจกแจงไปในเชิงที่ลึกลงไปนั้นจริงๆ โรคผิวหนังมีมากกว่าพันชนิดเลยทีเดียว โดยแต่ละอาการสาเหตุก็จะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเกิดจากสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวเรา หรือ พฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือเป็นโรคที่เกิดจากกรรมพันธุ์

โรคผิวหนัง ที่พบได้บ่อยๆในประเทศไทยนั้น มีดังต่อไปนี้

2.1 โรคผิวหนัง – สิว (Acne)  สิวเป็นโรคผิวหนังที่พบบ่อย โดยเฉพาะในวัยหนุ่มสาว เพศชายมากกว่าเพศหญิง แต่บางรายหลังจากวัยรุ่นไปแล้วก็ยังพบมีสิวเป็นๆ หายๆ ได้ต่อเนื่องสิวคือโรคผิวหนังที่มีอาการเป็นตุ่มเล็กๆ กระจายอยู่บน บริเวณใบหน้า บริเวณหน้าอก บริเวณหลัง  บริเวณคอ  บริเวณแขน หรือขา

 

 

2.2  โรคผิวหนัง  ฝ้า (Melasma) ฝ้า เป็นปัญหาผิวพรรณที่พบได้มากในผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงเอเชียผิวคล้ำในช่วงวัยกลางคน “ฝ้า” หรือ “Melasma” เกิดจากการที่เซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง หรือเม็ดสีเมลานินทำงานผิดปกติ โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้ม แม้ฝ้าจะไม่ใช่โรคหรือภาวะที่มีอันตราย แต่ก็ก่อให้เกิดปัญหาทางสุขภาพจิตและทำให้ผู้หญิงหลายคนต่างหมดความมั่นใจได้ อาจมีลักษณะ

  1. โดยมักจะขึ้นเป็นวงเล็กๆสีน้ำตาลก่อน
  2. ก็จะค่อยๆขยายเป็นปื้น
  3. ฝังลึกลงไปในเซลล์ผิว
  4. เป็นปื้นสีเข้ม
  5. หรือเป็นกระจุกกระจายตัว

 

2.3  โรคผิวหนัง – กระ (freckles) คือ จุดสีน้ำตาลขนาดเล็กหรือจุดด่างดำ จะเป็นจุดเล็กๆ กลมๆ มีขอบชัดเจน กระจายอยู่ทั่วใบหน้า มีลักษณะเป็นสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงน้ำตาลเข้ม เนื่องจากมีเม็ดสีที่เกินปกติติดอยู่ที่ชั้นบนสุดของผิวหนัง (หนังกำพร้า) ที่พบได้บนผิวหนัง ทั้งบนใบหน้า หรือส่วนต่างๆ ของร่างกาย สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย และทุกเชื้อชาติ เช่น แก้ม หน้าผาก ลำคอ แขน ขา

 

2.4  โรคผิวหนัง – ติ่งเนื้อ  (Skin Tags/Acrochordon)  “ติ่งเนื้อ”  ทิ้งไว้จะกลายเป็นมะเร็งหรือไม่? ส่วนเกินที่สร้างความน่ารำคาญ อาการคัน และสร้างความกังวลต่อสภาพผิวหนัง ที่หลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ หรือเป็นการบ่งบอกโรคอื่นหากลองสังเกตผิวของพ่อแม่ของเราที่อายุเกิน 50 ขึ้นไป เราอาจจะพบ “ติ่งเนื้อ” ที่มีลักษณะคล้ายไฝ หรือขี้แมลงวันเล็กๆ แต่มันปูดออกมา ติดเนื้อเป็นติ่งๆ ดูเหมือนอะไรติดผิวหนังแบบที่หยิบดึงออกมาได้ มีทั้งสีคล้ำอย่างดำ น้ำตาล ไปจนถึงสีเนื้อ เหลือง หรือสีชาๆ คล้ายน้ำชา

 

2.5  รอยแผลเป็น คือ แผลเป็นเกิดขึ้นจากกระบวนการหนึ่งของร่างกายเพื่อที่จะทำการปิดบาดแผลนั้นให้สนิท การเกิดแผลเป็นในแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมีความเสี่ยงทางพันธุกรรมจึงมีโอกาสเกิดแผลเป็นมากกว่า โดยบริเวณที่เสี่ยงเกิดแผลเป็นได้ง่ายคือหน้าอก หลัง ติ่งหู รอยแผลเป็นที่ขา และไหล่ และหากเป็นบริเวณที่มีการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เช่น หัวเข่าและไหล่ ก็ยิ่งทำให้แผลเป็นขยายออกกว้างขึ้นได้ง่าย

 

 

2.6  โรคผมร่วง ผมบาง  คือ การที่เส้นผมร่วงประมาณวันละ 50-100 เส้นนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการงอกของเส้นผมใหม่ ผมร่วงต่อเนื่องนั้นเป็นเรื่องปกติ ยกเว้นเมื่อคุณพบว่าผมร่วงในปริมาณที่มาก หากผมของคุณร่วงมากกว่าระดับดังกล่าว หรือพบว่ามี ผมหลุดร่วงติดมือในปริมาณมาก เมื่อสางหรือใช้หวีแปรง ขณะอาบน้ำ สระผม

2.7  โรคผิวหนัง  – โรคเซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis) คือ โรคการอักเสบเรื้อรังของผิวหนังที่พบได้บ่อย ผิวหนังอักเสบจากต่อมไขมันใต้ผิวหนัง หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของโรคเซ็บเดิร์ม เป็นโรคที่เป็นโรคเรื้อรังที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ หากดูแลไม่ดีอาจจะเป็นอันตรายได้

 

2.8  โรคผิวหนัง  – โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis) คือ โรคผิวหนังที่มีการอักเสบเรื้อรัง เกิดจากการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังเร็วขึ้นกว่าปกติ ทำให้เกิดผื่นผิวหนังอักเสบ เป็นโรคผิวหนังเรื้อรังที่จะทำให้เกิดอาการผิวหนังหนา เป็นขุย เป็นทรงกลมหรือรูปไข่บนร่างกาย มีอาการผิวหนังหนาใต้เล็บ บางรายมีอาการปวดข้อบริเวณมือเท้า โรคสะเก็ดเงินมักมีอาการเป็นๆ หายๆ สามารถพบได้ในช่วงวัยรุ่นและวัยกลางคน โดยผู้ป่วยมักมีผื่นเป็นปื้นแดง มีขุยสีขาวหนากระจายตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเช่น ตามข้อเข่า ข้อศอก หลัง ก้นกบ และมักมีผื่นขุยบนหนังศีรษะร่วมด้วย

 

 

2.9  โรคผิวหนัง – เชื้อราที่เล็บ (Dermatophytosis) หมายถึง  การติดเชื้อราซึ่งรวมถึงราที่เป็นสายรา  หรือ  เชื้อราในรูปของยีสต์ (ราที่มีลักษณะเป็นเซลล์กลม) ที่เล็บ โดยปกติแล้วเชื้อราที่กล่าวมานี้มีขนาดเล็กมากไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า แต่สามารถตรวจพบได้ด้วยการตรวจทางห้องปฏิบัติการ เช่น การตรวจด้วยกล้องจุลทรรศน์ การเพาะเชื้อรา

 

2.10  โรคผิวหนัง – โรคเล็บขบ (Ingrown Nail) คือ โรคเล็บชนิดหนึ่งซึ่งใช้อธิบายถึงภาวะที่เล็บงอกหรือทิ่มเข้าไปที่บริเวณผิวหนังหรือเนื้อใต้เล็บหรือบริเวณผิวหนังปลายเล็บ มีผลทำให้เกิด

  1. ความเจ็บปวด
  2. การบวม
  3. แดง
  4. เป็นหนอง
  5. บางครั้งอาจทำให้เกิดการติดเชื้อขึ้นได้

 

 


วิธีการดูแล และปกป้องผิวหนังของคุณให้ปลอดภัย

ถ้าพบว่าคุณเป็นโรคผิวหนัง สามารถใช้วิธีการดูแลและปกป้องผิวของตัวคุณเองแบบเบื้องต้นก่อนการไปพบแพทย์ เพื่อทำให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้การรักษาเป็นไปได้ด้วยดี ช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกกังวลใจมากจนเกินไป

วิธีการดูแลผิวหนังเบื้องต้น ไม่ให้เกิดโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

  • มีการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ไม่ควรนอนดึกมากจนเกินไป เพื่อทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูสภาพอย่างรวดเร็ว
  • มีการรักษาความสะอาดของผิวอย่างถูกต้องและมีการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ
  • เลือกใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพ หลีกเลี่ยงการใช้ของไม่ได้มาตรฐานหรือราคาถูกเกินไป จนอาจกลายเป็นโรคผิวที่รักษาได้ยากในอนาคต
  • ถ้าต้องออกกลางแจ้ง ควรทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเสมอและสวมใส่เครื่องแต่งกายมิดชิด เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะแสงแดดโดยตรง
  • เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เน้นผัก, ผลไม้ และเนื้อสัตว์ไม่ติดไขมัน
  • ถ้าต้องเผชิญกับมลภาวะหรือมลพิษ ควรมีการสวมใส่เครื่องป้องกันต่าง ๆ หรือมีวิธีการดูแลผิว เพื่อกำจัดมลภาวะออกจากผิวอย่างรวดเร็ว
  • ลดความตึงเครียด สร้างความผ่อนคลาย ดูแลสภาพจิตใจให้ดีอยู่เสมอ เพื่อปรับให้ฮอร์โมนทำงานอย่างสมดุล
  • มีแผนของการตรวจสุขภาพ ร่างกาย และผิวประจำปี ถ้ามีเหตุผิดปกติใด ๆ ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที

โรคผิวหนัง ควรรักษาให้ถูกวิธี  กับเเพทย์เฉพาะทาง ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็น

  1. เสียเงินฟรี รักษาไม่หาย
  2. เกิดอาการรื้อรัง
  3. รักษาผิดวิธี
  4. เครื่องมือไม่ได้มาตรฐาน
  5. สถานพยาบาลไม่ได้มาตรฐาน

 



รีวิว จากผู้ที่เข้ารับการรักษา โรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic  

ถ้าคุณต้องเผชิญปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนังที่เป็นแล้วไม่หายขาด หรือใช้วิธีการรักษาอย่างไรก็ไม่ดีขึ้น ขอแนะนำการรักษาจาก Dsecret clinic ที่การันตีจากผู้รักษาจริง ให้บริการได้อย่างดีเยี่ยม เพราะคลินิกของเรามีคุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง เข้าใจต่อทุกปัญหาของผู้ที่ต้องเผชิญเรื่องโรคผิวหนัง จากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ดูแลทุกเรื่องและเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด พร้อมให้คำปรึกษาฟรีและให้บริการอย่างเต็มที่


Dsecret Clinic คลินิก เปิดบริการรักษา โรคอื่น ๆโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้ 

รักษาเล็บขบ  หายขาด โดยเทคนิคการผ่าตัด เฉพาะทาง

การรักษาเล็บขบ ที่คลินิก Dsecret Clinic เราจะประเมินการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดเพื่อทำให้ปัญหา เล็บขบ และปัญหาต่าง ๆ หายขาด มีการใช้วิธีรักษาแบบใหม่โดยการผ่าตัดจากแพทย์ โดยตรง เพื่อทำให้คุณไม่กลับมาเป็นเล็บขบอีก แค่ตัดเล็บขบธรรมดาไม่ดีพอที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หายไป ดังนั้นคุณจึงต้องเลือกรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งคลินิกของเราจะเน้นการรักษาแบบไม่กลับมาเป็นอีกและเลือกรักษาโดยแบบให้การถอดเล็บเป็นวิธีสุดท้ายเท่านั้น พร้อมการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทางคลินิกของเราเป็นเจ้าแรกนำเข้ามาให้บริการกับลูกค้าทุกคน จึงทำให้แผลหายเร็วขึ้นและสามารถยับยั้งการติดเชื้อได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคนิคการผ่าตัดจากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและแนะนำในการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดหรือการถอดเล็บ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

รักษาผมร่วง โดยไม่รู้สาเหตุ ด้วยห้องแล็บตรวจที่ได้มาตรฐาน

Dsecret clinic คลินิก รักษาผมร่วง ผมบาง ผมร่วงเป็นหย่อม ให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดีที่สุด นำทีมบริหารโดย คุณกิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จบ ปริญญาโท จากสหรัฐอเมริกา ที่ลงมือดูแลคนไข้เองทุกเคสด้วยระดับมืออาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส พร้อมผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความประทับใจของคนไข้จริงจนต้องบอกต่อ

(ไม่ใช่ปลูกผมอย่างเดียว เหมือน บริการสำหรับคนที่ผมร่วงแบบไม่รู้เหตุ จะมีแล็บเจาะเลือดไปตรวจ)


สถานที่ตั้ง ของคลีนิก Dsecret clinic

แผนที่ มา Dsecret Clinic คลิกที่นี่


 

 

 

แขวงทุ่งวัดดอน แขวงทุ่งมหาเมฆ
แขวงยานนาวา

 

ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ถนนสวนพลู
ถนนพระรามที่ 4 ถนนเย็นจิต
ถนนสาทรใต้ ซอยเจริญกรุง 57
ถนนเจริญกรุง ซอยสาทร 1
ถนนเจริญราษฎร์ ซอยสาทร
ถนนจันทน์ ซอยงามดูพลี
ถนนนางลิ้นจี่ ซอยสุวรรณสวัสดิ์
ทางพิเศษศรีรัช สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน
ทางพิเศษเฉลิมมหานคร

 

บ้านซอยสวนพลู วัดปรก
พิพิธภัณฑ์บ้าน ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช วัดดอนกุศล
อาคารหอการค้าไทย-จีน วัดบรมสถลศรีสุทธิโสภณรังสรรค์
พิพิธภัณฑ์กรุงเทพประกันภัย วัดดอน
พิพิธภัณฑ์จักรเย็บผ้า วัดลุ่มเจริญศรัทธา
ย่านบ้านเก่าริมถนนสาทร วัดสุทธิวราราม
สะพานปลากรุงเทพ โบสถ์เซนต์หลุยส์
เดอะซิตี้วีว่า วัดน้อยพระจิตเจ้า
สุสานแต้จิ๋ว สุเหร่ายะวา
อาคารร้างสาธร ยูนีค ทาวเวอร์ วัดวิษณุ
วัดยานนาวา โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์
โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาทร

 

เซ็นทรัล พระราม 3 สาธรธานี คอมเพล็กซ์
ดิ อัพ พระราม 3 เดอะเม็ท
VANILLA MOON Community Mall เอ็มไพร์ทาวเวอร์ 1
วนิลา มูน คอมมูนิตี้มอล ไทย วา ทาวเวอร์ 2
Hong Kong Plaza โรงแรมบันยันทรี
ฮ่องกง พลาซ่า สาทรสแควร์
Tesco Lotus Ban Saton เดอะ แบงค็อก สาทร
เทสโก้ โลตัส บ้านสาทร เอ็มไพร์ เพลซ
ตลาดนัดสาธุ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนเซส
สีลม พลาซ่า อมันตา ลุมพินี
นารา 9

 

BTS สุรศักดิ์ MRT ลุมพินี

 

โรงเรียนทุ่งมหาเมฆ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา
โรงเรียนยานนาเวศวิทยาคม โรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม
โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ โรงเรียนโกศลวิทยา
โรงเรียนวัดสุทธิวราราม โรงเรียนพระแม่มารีสาทร
โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย วิทยาลัยพยาบาลเซนต์หลุยส์
อนุบาลแสงอรุณพระนคร โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

 

ดิ อินฟินิตี้ คอนโดมิเนียม ฟิวส์ จันทร์ – สาทร
โครงการบ้านปิยะสาธร โดยแสนสิริ เดอะ สุโขทัย เรสซิเด้นซ์
ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร โครงการสาทรสแควร์
Fuse Chan – Sathorn

 

สถานทูตสิงคโปร์ ไทย ซีซี
สถานทูตเม็กซิโก เอ็มไพร์ ทาวเวอร์
สถานทูตนครรัฐวาติกัน แอทสาทร สแควร์
สถานทูตเดนมาร์ก เอไอเอ ทาวเวอร์ สาทร
สถานทูตเยอรมนี สาทธร ซิตี้ ทาวเวอร์
สถานทูตออสเตรีย ไทย ซีซี
สถานทูตออสเตรเลีย ตึกหุ่นยนต์
สถานทูตสโลวาเกีย สำนักงานเขตสาทร
สถานทูตบราซิล