หน้าแรก คลินิกรักษา หมอรักษา ฝี เรื้อรัง ให้คน ไมตรีจิต บริการดีมาก

วิธีรักษา: หมอรักษา ฝี เรื้อรัง ให้คน ไมตรีจิต บริการดีมาก

แนะนำคลินิก แก้ปัญหาโรคผิวหนัง เพื่อคน คลองสามวา ให้หายขาด โดยแพทย์เฉพาะทาง

แนะนำ ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง ให้แก่คน คลองสามวา ได้รู้จัก

เมื่อเรื่องของโรคผิวหนังไม่ใช่เรื่องเล็กที่คุณจะมองข้าม การรักษาจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงควรเลือกแพทย์และคลินิกรักษาโรคผิวหนังที่มีคุณภาพเท่านั้น เพื่อทำให้ได้วิธีการรักษาที่ดีที่สุด ดังเช่นที่ Dsecret Clinic เน้นการรักษาด้วยเครื่องมือที่มีความทันสมัยและใส่ใจต่อทุกขั้นตอนการรักษา เต็มใจให้บริการและให้คำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับโรคผิวหนัง มีจุดเด่นในเรื่องของการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษ ที่จะมีใช้เพียงแค่ใน Dsecret Clinic ที่เดียวเท่านั้น พร้อมให้การรักษาที่เข้าถึงทุกปัญหาและทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังมีการใช้เครื่องมือที่มีความทันสมัย อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และการดูแลรักษาความสะอาดสถานที่อย่างถูกต้อง เพื่อทำให้ผู้ที่มารักษาได้รับความมั่นใจสูงสุด

 

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง

ถ้าคุณต้องเผชิญกับปัญหาโรคผิวหนังที่เป็นและหาย แล้วกลับมาเป็นอีก จนทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ ขอแนะนำการเข้ารักษากับ Dsecret clinic เรามี คุณหมอเก่งโรคผิงหนัง ที่พร้อมแก้ไขทุกปัญหาให้กับคุณอย่างเต็มที่ เข้าใจถึงทุกความต้องการและความกังวลใจของลูกค้าทุกคน มารักษาแล้วจะได้รับทั้งความสบายใจจากการแก้ไขที่ตรงจุดและความเข้าใจต่อปัญหาอย่างแท้จริง มีการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง เพื่อทำให้เกิดการรักษาที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถติดต่อสอบถามและเข้ามาปรึกษาได้ฟรี โดยมีบริการที่น่าสนใจคือ

  • บริการจากแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญด้านโรคผิวหนังโดยเฉพาะ
  • ให้บริการดูแลและแนะนำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับโรคผิวหนัง
  • ใส่ใจต่อการรักษาและทุกขั้นตอนการดูแลปัญหาผิว พร้อมเข้าถึงทุกความรู้สึกของผู้ที่กำลังต้องเผชิญปัญหาโรคผิวเรื้อรัง
  • ให้บริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่มีคุณภาพ
  • มีทีมงานให้บริการอยู่เสมอ
  • ใส่ใจต่อทุกปัญหาของผู้มารักษา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ พร้อมให้การแก้ไขอย่างเร่งด่วน

Dsecret clinic คลินิกรักษาโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอคำปรึกษา ว่าคุณกำลังเจอปัญหาโรคผิวหนังแบบไหนอยู่ และขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราได้คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด และเราจะตั้งใจในการบริการงานของเราให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมาหาเราแล้วได้แต่รอยยิ้มและความสุขกลับไป


โรคผิวหนัง คืออะไร ทำไมต้องรู้จัก

โรคผิวหนัง หรือ Skin Diseases เป็นหนึ่งในชนิดของโรคที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน มีปัจจัยมาจากสภาพอากาศ,  มลภาวะต่าง ๆ, การติดเชื้อบนผิวหนัง และการเป็นโดยกรรมพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาโรคผิวหนังอีกหลายปัจจัยด้วยกัน สำหรับอาการที่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาเรื่องติดเชื้อเพิ่มขึ้นมา จะกลายเป็นตุ่ม, หนอง, ผื่นคัน, วงด่าง หรือกลายเป็นก้อนเนื้อสีแดง พร้อมทำให้รู้สึกทั้งแสบทั้งคัน สำหรับการปรากฏโรคผิวหนังสามารถเกิดขึ้นได้หลายแห่งภายในร่างกาย เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะต้องดูแลรักษาให้ดี เพื่อไม่ให้ลุกลามไปสู่การอักเสบ ติดเชื้อ หรือความเสี่ยงด้านอื่น ๆ

 

 


1.สาเหตุเกิดโรคผิวหนัง ที่คุณต้องเป็นกังวล

สำหรับปัญหาเรื่องโรคผิวหนังจะเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุและหลายปัจจัย โดยจะมีอาการบ่งชี้ออกมาค่อนข้างชัดเจนว่าคุณกำลังต้องเผชิญกับโรคผิวหนังประเภทใด แต่ในขณะเดียวกันบางอาการก็อาจจะทำให้ผู้ที่เป็นอยู่แทบไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด ดังนั้นลองมาดูรายละเอียดของสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังที่คุณอาจจะกำลังเผชิญอยู่

สาเหตุที่เกิดจากโรคผิวหนังดังต่อไปนี้

  • ปัญหาโรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัดหรือการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ
  • โรคผิวหนังที่เกิดขึ้นจาก กำมะพัน โรคผิวหนังที่เกิดจากอาการภูมิแพ้หรืออาการแพ้สารเคมี
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย หรือ เชื้อรา
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมนหรือการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมีสูงจนเกิดการอุดตันและการติดเชื้อที่รูขุมขน
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสบางประเภท
  • โรคผิวหนังที่เกิดจากความผิดปกติของผิวตนเองเผลอๆอาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ

โรคผิวหนังถือว่าเป็นหนึ่งในโรคที่อาจเกิดขึ้นได้โดยที่ผู้เผชิญแทบไม่รู้ตัว ทั้งยังเป็นการพัฒนาและลุกลามไปสู่ส่วนอื่นของร่างกายได้ง่าย มาพร้อมปัจจัยที่อาจเกิดขึ้นจากหลากหลายสาเหตุด้วยกัน โดยจะถูกแบ่งออกเป็นโรคผิวหนังแบบร้ายแรงและไม่ร้ายแรง นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้จากสิ่งแวดล้อม พันธุกรรม และพฤติกรรมบางอย่างที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหนังโดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งจะมีอาการที่แตกต่างกันออกไป แต่ในขณะเดียวกันโรคผิวหนังบางชนิดอาจมีอาการที่ค่อนข้างคล้ายคลึง แต่ ปัจจัยที่เกิดหรือเชื้อที่ซ่อนมากับผิวหนังกลับไม่เหมือนกัน ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดและเมื่อพบอาการผิดปกติใด ๆ ที่ผิว ควรรีบตรวจสอบหาสาเหตุและเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ใกล้บ้านทันที

 

 


2.โรคผิวหนังทั่วไป ที่พบบ่อยมีอะไรบ้าง

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องโรคผิวหนัง เมื่อคุณต้องเผชิญกับอาการต่าง ๆ ที่ปรากฏขึ้นบนผิวของคุณ ย่อมทำให้เกิดความกังวลใจไม่น้อย ดังนั้นลองมาดูรายละเอียดเกี่ยวกับโรคผิวหนังที่มักจะพบได้บ่อยในคนทั่วไป โดยสามารถเกิดขึ้นได้จากสภาพแวดล้อม, สภาพอากาศ, พฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการเกิดจากกรรมพันธุ์ เป็นต้น

โรคผิวหนัง ที่พบได้บ่อยๆในประเทศไทยนั้น มีดังต่อไปนี้

2.1  สิว (Acne)

สิว (Acne) ถือเป็นปัญหาโรคผิวหนังอันดับต้น ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้จากฮอร์โมน, ความสกปรก และความผิดปกติของร่างกาย ทั้งยังเกิดขึ้นทั้งในเพศชายและเพศหญิง แต่จะพบได้มากในเพศชาย มีตั้งแต่การเป็นสิวแบบเป็นแล้วหาย แต่ก็กลับมาเป็นอีกซ้ำที่เดิม สิวผื่นแพ้ สิวอุดตัน สิวหนอง สิวหัวช้าง และสิวจากการติดเชื้ออื่น ๆ รวมไปถึงผื่นขึ้นเป็นลักษณะตุ่มเล็กแล้วกระจายไปบนใบหน้าทั่วทุกบริเวณ แม้กระทั่งแผ่นหลัง, หน้าอก, ลำคอ หรือแขนและขา ก็สามารถเกิดปัญหาสิวได้ทั้งหมด

 

2.2  ฝ้า (Melasma)

ฝ้าถือเป็นปัญหากวนใจผู้หญิงที่มักเกิดขึ้นได้กับหญิงสาวชาวเอเชียมากที่สุด โดยเฉพาะผู้หญิงที่ออกผิวคล้ำในช่วงวัยกลางคน จะทำให้เกิดฝ้าที่มาจากเซลล์เม็ดสีใต้ชั้นผิวหนังทำงานผิดปกติ หรือเม็ดสีเมลานินผลิตออกมาจำนวนมากเกินไป  จะปรากฏได้มากที่บริเวณโหนกแก้มและช่วงจมูก ถือเป็นโรคผิวหนังที่ไม่ได้สร้างภาวะอันตรายใด ๆ แต่อาจจะทำให้เกิดความไม่สวยงามบนใบหน้าและทำให้ผู้หญิงหลายรายรู้สึกกังวลใจ จึงมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจมากพอสมควร สำหรับการเกิดฝ้าจะมีลักษณะที่ชัดเจน คือ

  • มีวงสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงเข้มเป็นวงเล็ก ๆ ก่อน
  • จากนั้นจะค่อย ๆ ขยายตัวเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นลักษณะของปื้นสีน้ำตาล
  • เมื่อเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานานจะฝังลึกลงสู่เซลล์ผิวและทำให้ขจัดออกยาก
  • วงเล็กที่ขยายเป็นปื้นจะสีเข้มขึ้นเรื่อย ๆ หรืออาจจะเป็นกระจุกและกระจายตัวไปทั่วบริเวณใบหน้า

 

2.3  กระ (Freckles)

การเกิดกระจะมีลักษณะคล้ายกับฝ้า แต่จะเป็นเพียงจุดสีน้ำตาลขนาดเล็กหรืออาจจะออกเป็นสีดำ โดยจะเป็นจุดเล็กและกลมที่กระจายตัวออกไปตามช่วงบริเวณใต้ตา, โหนกแก้ม, จมูก และอาจจะกระจายไปจนถึงช่วงหน้าผาก, ลำคอ, แขนและขาได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เกิดกระเต็มใบหน้าด้วยเช่นกัน โดยสีของกระจะเริ่มตั้งแต่สีน้ำตาลอ่อน, สีน้ำตาลเข้ม ไปจนถึงสีดำ เกิดจากเม็ดสีที่มีการพัฒนาตัวเองขึ้นมามากผิดปกติและขึ้นไปติดอยู่ชั้นบนสุดของผิวหนัง

2.4  ติ่งเนื้อ  (Skin Tags/Acrochordon)

ติ่งเนื้อมักจะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีอายุสูงขึ้น เมื่อเกิดแล้วจะทำให้ผิวมีความขรุขระ ไม่เรียบเนียน และเมื่อไปโดนกับเสื้อผ้าหรือมือ จะทำให้รู้สึกเจ็บ คัน และอาจทำให้ใครหลายคนรู้สึกรำคาญได้ โดยติ่งเนื้อจะมีตั้งแต่สีเนื้อ, สีน้ำตาล, สีเหลือง, สีชา ไปจนถึงสีดำ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพใด ๆ ไม่เป็นอันตรายและไม่กลายเป็นมะเร็ง แต่จะทำให้รู้สึกรำคาญใจไม่น้อย สามารถที่จะยิงเลเซอร์หรือทำการรักษาได้

 

2.5  รอยแผลเป็น

รอยแผลเป็นสามารถเกิดขึ้นได้จากทั้งการเป็นสิวหรือบาดแผลต่าง ๆ ซึ่งรอยแผลเป็นในแต่ละบุคคลจะแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะมีรอยเพียงจาง ๆ เท่านั้น แต่บางคนอาจกลายเป็นสีเข้ม และบางคนอาจทำให้เนื้อตรงส่วนที่เป็นแผลหายไปกลายเป็นร่องหรือหลุม นอกจากนี้ยังสามารถเกิดได้จากความเสี่ยงด้านพันธุกรรม ที่อาจจะทำให้การเป็นแผลเกิดแผลเป็นได้มากกว่าคนทั่วไป บริเวณของผิวที่มักจะเสี่ยงต่อแผลเป็นง่ายกว่าส่วนอื่น ๆ คือ ใบหน้า, หลัง, หน้าอก, แขน, ขา และไหล่ โดยเฉพาะในส่วนบริเวณข้อต่อที่จะต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา อาจจะทำให้แผลขยายวงกว้างขึ้นและกลายเป็นแผลคีลอยด์ที่นูนขึ้นมาจนทำให้ผิวดูไม่สวยงามได้

2.6  โรคผมร่วง ผมบาง

ปริมาณการร่วงของเส้นผมในแต่ละวันของบุคคลทั่วไป จะอยู่ที่ 50-100 เส้น เพราะจะเป็นกระบวนการของการเปลี่ยนเส้นผมและการงอกผมใหม่ จึงเกิดเป็นผมร่วงที่มีความปกติ แต่ถ้าเมื่อใดที่มีปริมาณมากขึ้นจนคุณรู้สึกได้และหลุดทั้งวัน อยู่ในระดับที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ ผมมักจะร่วงหล่นลงบนไหล่หรือติดมือมาเสมอ ทั้งยังติดมาเป็นจำนวนมาก นั่นหมายความว่าคุณกำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องโรคผมร่วงหรือผมบางอยู่นั่นเอง

 

2.7  โรคเซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis)

ปัญหาผิวหนังแบบโรคเซ็บเดิร์ม หรือ Seborrheic  Dermatitis เป็นหนึ่งในโรคการอักเสบของผิวหนังที่พบมากขึ้นในคนไทย ปัญหาหลักคือผิวอักเสบจากต่อมไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนัง และกลายเป็นโรคเรื้อรังที่รักษาแล้วจะไม่หายขาด จะต้องมีการดูแลอย่างดี เพื่อไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิวหนังในอนาคต

 

2.8  โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis)

โรคสะเก็ดเงินถือเป็นโรคผิวหนังที่เกิดจากการอักเสบแล้วเรื้อรัง ทั้งยังมีการแบ่งตัวของเซลล์ที่เร็วและมากกว่าปกติ จึงทำให้กลายเป็นผื่นแพ้บนผิวหนังก่อน จากนั้นจะกลายเป็นอักเสบและผิวหนังจะหนาขึ้น ทั้งยังเป็นขุยทั้งแบบทรงกลมและทรงรีบนร่างกายเป็นจำนวนมาก ส่วนของผิวหนังที่หนาจะสามารถลอกออกได้ แต่จะทำให้ผู้ป่วยรู้สึกเจ็บปวด โดยเฉพาะบริเวณตามข้อต่าง ๆ มือและเท้า จะมีผิวหนังหนาเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โรคนี้มักจะเป็นแล้วหายเองแต่จะไม่หายขาด  สามารถเป็นได้เรื่อย ๆ และวนกลับมาเป็นใหม่ได้บ่อยครั้ง เกิดขึ้นได้มากในวัยรุ่นและวัยกลางคน โดยจะเริ่มจากการเป็นผื่นสีแดงจำนวนมากและกลายเป็นขุยสีขาว ผิวหนังหนาขึ้นและกระจายออกไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

 

2.9  เชื้อราที่เล็บ (Dermatophytosis)

ปัญหาเชื้อราที่เล็บถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรคผิวหนัง เพราะเป็นลักษณะของการติดเชื้อราที่อาจจะเป็นการติดแบบสายราหรือเชื้อราในรูปแบบของยีสต์ที่จะมีเซลล์กลม สามารถเกิดได้ทั้งบนผิว, หนังศีรษะ และเล็บ แต่บุคคลทั่วไปแล้วมักจะเกิดเชื้อราที่บริเวณเล็บกันเป็นจำนวนมาก เพราะเล็บจะเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดความชื้นได้ง่าย โดยจะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า จำเป็นจะต้องมีการตรวจสอบให้ดีและจะต้องมีการตรวจสอบผ่านห้องปฏิบัติการเท่านั้น จึงจะรู้ว่าเกิดเชื้อราบนผิวหนังแล้ว

 

2.10  โรคเล็บขบ (Ingrown Nail)

เล็บขบเป็นอีกหนึ่งโรคผิวหนังที่เกิดจากภาวะเล็บงอกหรือผิดรูป จนทิ่มเข้าสู่บริเวณผิวหนังและกลายเป็นเนื้อแข็งใต้เล็บ หรือตรงจุดบริเวณผิวหนังปลายเล็บ แล้วทำให้เกิดความเจ็บปวดในการใช้ชีวิต เพราะทุกครั้งที่เดินจะกระทบต่อแผลเล็บขบเสมอ เกิดอาการบวมช้ำ เป็นหนองจากการอักเสบ ผิวแดงและกลายเป็นการติดเชื้อไปในที่สุด

 


วิธีการดูแลและปกป้องผิวหนังของคุณให้ปลอดภัย

ปัจจุบันนี้ ปัญหาเรื่องโรคผิวหนังนั้น เป็นปัญหาที่กวนใจหลายๆคนที่กำลังเจออยู่ในตอนนี้  เนื่องด้วยสภาพสิ่งแวดล้อม อากาศที่ร้อน มลพิษ มลภาวะ ฝุ่น อื่นๆอีกมากมาย แต่ถ้าหากคุณดูแลและปกป้องผิวหนังของคุณ จากความเสี่ยงต่างๆ ที่ทำให้เกิดโรคผิวหนัง ปัญหาเหล่านั้นอาจจะไม่เกิดกับคุณก็ได้

วิธีการดูแลผิวหนังเบื้องต้น ไม่ให้เกิดโรคผิวหนัง ดังต่อไปนี้

  • รักษาความสะอาดของผิวหนังอยู่เสมอ
  • พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะผิวหนังนั้นต้องได้รับการฟื้นฟูสภาพผิวอยู่เสมอ
  • เลือกเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดปัญหาโรคผิวหนังตามมา
  • หลีกเลี่ยงจากแสงแดดจัดๆ ทาครีมกันแดด ก่อนเผชิญ กับแสงแดดทุกครั้ง
  • รับประทานอาการที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ สม่ำเสมอ
  • หลีกเลี่ยงจากบริเวณที่มี มลพิษ หรือมลภาวะที่ไม่ปลอดภัยสำหรับผิวหนัง
  • ดูแลสสภาพจิตใจ ไม่ให้เครียด เพราะอาจทำให้ฮอร์โมน ทำงานผิดปกติ
  • ตรวจสุขภาพเป็นประจำ หากผิดสังเกตุ รีบปรึกษาแพทย์เฉพาะทางโรคผิวหนังทันที

โรคผิวหนัง ควรรักษาให้ถูกวิธี  กับเเพทย์เฉพาะทาง ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็น

  1. เสียเงินฟรี รักษาไม่หาย
  2. เกิดอาการรื้อรัง
  3. รักษาผิดวิธี
  4. เครื่องมือไม่ได้มาตรฐาน
  5. สถานพยาบาลไม่ได้มาตรฐาน

 


รีวิว จากผู้ที่เข้ารับการรักษา โรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic

จะเห็นได้ว่าผู้ที่เคยมาใช้บริการ รักษาโรคผิวหนัง กับคลีนิก Dsecret clinic  มีความพึงพอใจเป็นอย่างสูง เพราะคลินิกของเรามี คุณหมอที่เก่งโรคผิวหนัง ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ไว้วางใจ และเลือกให้คลีนิกของเราได้ดูแลในเรื่อง ผิวหนังของท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังหา คลีนิกรักษาโรคผิวหนัง Dsecret clinic ยินดีให้คำปรึกษา และให้บริการคะ


Dsecret Clinic คลินิก เปิดบริการรักษา โรคอื่น ๆโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนี้ 

รักษาเล็บขบ  หายขาด โดยเทคนิคการผ่าตัด เฉพาะทาง

การรักษาเล็บขบ ที่คลินิก Dsecret Clinic เราจะประเมินการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดเพื่อทำให้ปัญหา เล็บขบ และปัญหาต่าง ๆ หายขาด มีการใช้วิธีรักษาแบบใหม่โดยการผ่าตัดจากแพทย์ โดยตรง เพื่อทำให้คุณไม่กลับมาเป็นเล็บขบอีก แค่ตัดเล็บขบธรรมดาไม่ดีพอที่จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หายไป ดังนั้นคุณจึงต้องเลือกรักษาโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ซึ่งคลินิกของเราจะเน้นการรักษาแบบไม่กลับมาเป็นอีกและเลือกรักษาโดยแบบให้การถอดเล็บเป็นวิธีสุดท้ายเท่านั้น พร้อมการเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสูตรพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทางคลินิกของเราเป็นเจ้าแรกนำเข้ามาให้บริการกับลูกค้าทุกคน จึงทำให้แผลหายเร็วขึ้นและสามารถยับยั้งการติดเชื้อได้อย่างดีเยี่ยม มีเทคนิคการผ่าตัดจากแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน ให้คำปรึกษาและแนะนำในการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดหรือการถอดเล็บ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ

รักษาผมร่วง โดยไม่รู้สาเหตุ ด้วยห้องแล็บตรวจที่ได้มาตรฐาน

Dsecret clinic คลินิก รักษาผมร่วง ผมบาง ผมร่วงเป็นหย่อม ให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดีที่สุด นำทีมบริหารโดย คุณกิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเฉพาะทาง จบ ปริญญาโท จากสหรัฐอเมริกา ที่ลงมือดูแลคนไข้เองทุกเคสด้วยระดับมืออาชีพ การันตีด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส พร้อมผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความประทับใจของคนไข้จริงจนต้องบอกต่อ

(ไม่ใช่ปลูกผมอย่างเดียว เหมือน บริการสำหรับคนที่ผมร่วงแบบไม่รู้เหตุ จะมีแล็บเจาะเลือดไปตรวจ)


สถานที่ตั้ง ของคลีนิก Dsecret Clinic

แผนที่ มา Dsecret Clinic คลิกที่นี่


แขวงสามวาตะวันตก แขวงทรายกองดิน
แขวงสามวาตะวันออก แขวงทรายกองดินใต้
แขวงบางชันถนนกาญจนาภิเษก ถนนเจริญพัฒนา
ถนนนิมิตใหม่ ถนนหทัยมิตร
ถนนหทัยราษฎร์ ถนนจตุโชติ
ถนนพระยาสุเรนทร์ ถนนหนองระแหง
ถนนคู้บอน ถนนไทยรามัญ
ถนนเลียบคลองสอง ถนนราษฎร์นิมิตร
ถนนปัญญาอินทรา ถนนลำมะเขือขื่น
ถนนไมตรีจิต ถนนวัดสุขใจ
ถนนประชาร่วมใจ ถนนแบนชะโด
ถนนสามวา ถนนราษฎร์ร่วมใจ 

ซาฟารีเวิลด์ วัดลำกระดาน
บางกอกฟาร์ม วัดสัมมาชัญญาวาส
มัสยิดมาลุลอิสลาม วัดใหม่
มารีนปาร์ค แหล่งเพาะพันธุ์ปลาสวยงาม
วัดแป้นทองโสภาราม โรงพยาบาลคลองสามวา
วัดพระยาสุเรนทร์

 

ตลาดเคซี MaxValu
เทสโก้ โลตัส นิมิตรใหม่ 32 แม็กแวลู่

 

BTS นิมิตใหม่ 2 BTS เคหะรามคำแหง

 

โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 โรงเรียนสุเหร่าแสนแสบ
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย โรงเรียนสุเหร่าคลองหนึ่ง
โรงเรียนสาธิตพัฒนา โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่
โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ โรงเรียนวัดสุทธิสะอาด
โรงเรียนโสมาภาพัฒนา โรงเรียนบางชัน
โรงเรียนวัดแป้นทอง โรงเรียนนีรชาศึกษา
โรงเรียนขุมทองวิทยา วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค
โรงเรียนประชาราษฎร์อุปภ์วิทยา วิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ
โรงเรียนวัดสุขใจ วิทยาลัยเทคโนโลยีนีรชาบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ

 

คอนโดเอื้ออาทรปัญญารามอินทรา อาร์เค พาร์ค รามอินทรา-ซาฟารี
อินทราวิวคอนโดทาวน์ Pruksa Ville 6 Raminthra-Phrayasurain
พฤกษาทาวน์ พรีเว่ รามอินทรา 117 พฤกษาวิลล์ 6 รามอินทรา-พระยาสุเรนทร์
แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา อารียา โคโม่ วงแหวน-รามอินทรา
พลีลาโน่ รามอินทรา เดอะคัลเลอร์ส วงแหวน-รามอินทรา2
หมู่บ้านกรูฟวิลล์ รามอินทรา แลนซีโอ รามอินทรา-นวมินทร์
RK PARK Ramintra-Safari

 

สำนักงานเขตคลองสามวา สถานพินิจฯ กรุงเทพมหานคร
ศูนย์เยาวชน คลองสามวา กรมสามัญศึกษา